Puyol để lộ clip "trượt chuối" trong quá khứ

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 02/03/2013

Đội trưởng của Barca đã từng bị tiền vệ người Brazil, Denilson qua mặt một cách dễ dàng khi 2 cầu thủ đối đầu trong trận đấu tại La Liga trước đây.

Trong trận El Clasico vừa qua, Di Maria đã làm xấu hổ Puyol sau một pha đi bóng đầy kỹ thuật. Sau tình huống này, hàng loạt những bức ảnh, lời chế giễu Puyol đã xuất hiện trên mạng Internet. 

Puyol để lộ clip "trượt chuối" trong quá khứ 1

Puyol để lộ clip "trượt chuối" trong quá khứ 2
Những bức ảnh châm chọc Puyol trên mạng Internet

Tuy nhiên, sự việc này lại được một lần nữa được hâm nóng bởi một clip “khảo cổ”. Đó là clip ghi lại tình huống Puyol “trượt chuối” sau pha đi bóng đầy kỹ thuật của tiền vệ người Brazil, Denilson. Vì quá bất ngờ, sau khi bị cầu thủ Real Betis vượt qua, Puyol đã trượt chân ngã sóng soài ra sân. Được biết đó không phải lần duy nhất Puyol gặp khó khăn khi theo kèm tiền vệ có cái chân trái đầy kĩ thuật này. 

Pha đi bóng của Di Maria và Denilson khiến Puyol "mất mặt".

Puyol để lộ clip "trượt chuối" trong quá khứ 3

Puyol để lộ clip "trượt chuối" trong quá khứ 4

Puyol để lộ clip "trượt chuối" trong quá khứ 5

Puyol là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong nhiều năm vừa qua tuy nhiên có lẽ số phận anh không được may mắn khi thường xuyên phải đối mặt với những bậc thầy về kỹ thuật trên thế giới. Ngày mai, Puyol sẽ lại có cuộc gặp mặt với Di Maria trong trận El Clasico thứ 2 trong tuần này. Đây có thể coi là cơ hội để Puyol “rửa hận” với cầu thủ người Argentina.