Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già”

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 31/05/2013

Carles Puyol, đội trưởng Barca đang trải qua những ngày tươi đẹp bên cô bạn gái nhiều hơn 2 tuổi, Vanessa.

Mối quan hệ giữa Puyol và cô người mẫu nổi tiếng tại TBN, Vanessa Lozenro đang có những tiến triển rất tốt đẹp. Từng bị đồn thổi trên các mặt báo như là 1 người tình bí mật của cầu thủ này hồi đầu năm nay, trải qua hơn 5 tháng “tìm hiểu”, gần đây, cặp đôi này đã công khai mối quan hệ và đang tính đến 1 tương lai lâu dài. Cụ thể, người đẹp 36 tuổi đã dọn đến ở cùng căn hộ với Puyol và còn vừa có buổi ra mắt phụ huynh của trung vệ này.

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 1
2 người đang có khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Ngôi sao Barca tuy 'xấu mã' nhưng thường xuyên cưa đổ được các nhan sắc gợi cảm. Trước khi đến với Vanessa, Puyol một thời cặp kè với Malena Costa, cô người mẫu nóng bỏng kém 9 tuổi. Sau khi chia tay Malena, hậu vệ 34 tuổi lại đắm đuối bên cô ca sĩ người Colombia, Giselle Lacouture nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài vài tháng.

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 2
Puyol và Vanessa từng chấp nhận làm "người tình bí mật" của nhau hồi đầu năm.

Hiện tại, với việc công khai mối quan hệ với Vanessa Lozenro, có vẻ đội trưởng Barca đã thực sự nghiêm túc và muốn nghĩ đến “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng với chân dài sexy này. Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh ấn tượng nhất của người mẫu 36 tuổi đang khiến trái tim trung vệ thép của Barca loạn nhịp.

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 3

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 4

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 5

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 6

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 7

Đội trưởng Barca mê mệt “máy bay bà già” 8
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày