Nội bộ Barca rối tinh: Sanchez chửi "thẳng mặt" HLV Tata Martino

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 20/04/2014

Một thông tin gây sốc được tờ Sport đăng tải ngày hôm qua cho hay, sau trận đấu với Real tại Cúp Nhà Vua TBN, <a href="http://kenh14.vn/alexis-sanchez.html" target="_blank">Alexis Sanchez</a> và HLV Tata Martino đã có cuộc cãi vã nảy lửa.<br/>

Trong nhiều năm trở lại đây, có lẽ khoảng thời gian này Barcelona đang gặp khó khăn nhất. Chỉ trong vòng hơn 1 tuần đội bóng xứ Catalan lần lượt bị đá bay khỏi Champions League, mất Cúp Nhà Vua vào tay Real và tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Chưa hết, ngày hôm qua báo chí TBN đã đồng loạt đăng tải thông tin nội bộ Barca hiện đang rối beng sau vụ cãi vã ỏm tỏi giữa Alexis Sanchez và HLV Tata Martino. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Sport, HLV người Argentina đã hứa sẽ tung Sanchez vào sân ngay từ đầu trong trận Chung kết Copa Del Rey. Tuy nhiên mãi tới phút 87, khi Barca đang thua 1-2 chiến lược gia này mới đưa cầu thủ người Chile vào sân. Điều này đã khiến Alexis Sanchez rất tức giận.

Sanchez không hài lòng với việc Tata Martino không đưa anh vào sân sớm hơn.

Nhiều nguồn tin cho hay Sanchez đã không tham dự lễ trao giải ngay sau đó. Anh còn cãi vã thậm tệ, chửi Martino là kẻ "nhút nhát”, "hèn hạ" và dọa rằng tương lai của ông ở Barca sẽ chẳng còn kéo dài.

Mặc dù vậy ngay sau đó, người đại diện của Sanchez đã đứng ra đính chính lại toàn bộ thông tin này: "Alexis đã nói chuyện với tôi và yêu cầu tôi bác bỏ những thông tin thất thiệt về mâu thuẫn với Tata Martino. Trong hơn 10 năm thi đấu cậu ấy chưa bao giờ có mâu thuẫn với bất kỳ HLV nào. Alexis đã không lên tiếng sớm và HLV của anh ấy đã chịu ít nhiều sự sỉ nhục" - Người đại diện của Sachez lên tiếng.

Alexis Sanchez đã không còn quá mặn mà với sân Nou Camp.

Trước khi thông tin về cuộc cãi vã giữa Sanchez và HLV người Argentina nổ ra, đã có nhiều tin đồn cho hay Tata Martino đang bị tẩy chay đồng loạt tại sân Nou Camp. Trong khi Lionel Messi không nhìn mặt và cũng chẳng thèm bắt tay ông thầy đồng hương sau thất bại trước Real, thì thủ thành Pinto lại quả quyết sẽ chia tay Barca ngay trong hè này bất chấp việc đội bóng có tìm được người gác đền mới hay không. Lý do là bởi các ngôi sao của Barca đã quá thất vọng với những chỉ đạo và quyết định thiếu hợp lý của ông thầy mình.

Đến Messi, 1 người đồng hương của Martino cũng bị cho là đang bất đồng với ông thầy.

Barca đang đối mặt với những bất ổn lớn nhất trong nhiều năm qua. Nếu không sớm ổn định nội bộ, rất có thể mùa hè này sân Nou Camp sẽ chứng kiến 1 loạt những cuộc tháo chạy của các ngôi sao. Đây là điều rất nguy hiểm khi mới đây đội bóng xứ Catalan vừa nhận lệnh cấm tham gia thị trường chuyển nhượng trong 1 thời gian dài.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày