Sao Barcelona giơ "ngón tay thối" chửi lại cổ động viên nhà

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 19/05/2014

Cả Alves lẫn tiền đạo trẻ Isaac Cuenca của Barcelona đã có hành động không mấy đẹp đẽ khi công khai xúc phạm các cổ động viên nhà sau trận hòa với Atletico thứ 7 vừa rồi.

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, Barcelona lại có 1 trận hòa khá thất vọng ngay trên thánh địa Nou Camp và để tuột chức vô địch La Liga vào tay Atletico Madrid. Điều này đã làm rất đông cổ động viên của đội bóng xứ Catalan có mặt trên sân cảm thấy thất vọng và thậm chí là "bực tức".
 
Barca có trận hòa khá thất vọng trước đối thủ Atletico.
 
Ngay sau trận đấu, rất đông người hâm mộ đã tập trung bên ngoài sân vận động Nou Camp và "chất vấn" các cầu thủ Barca. Trong khi phần lớn các ngôi sao của Barcelona chỉ ngậm ngùi yên lặng và lái xe thẳng về nhà thì tiền đạo trẻ Isaac Cuenca lại tỏ ra khá "bồng bột". Anh này đã có hành vi khá xấu xí đó là hướng "ngón tay thối" đến thẳng vị trí của các cổ động viên. Hành động không mấy đẹp đẽ này của Cuenca chắc hẳn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của chính anh cũng như đội bóng.
 

Hành động không mấy đẹp đẽ của Cuenca với cổ động viên.
 
Không chỉ riêng 1 mình Isaac Cuenca, hậu vệ phải người Brazil Dani Alves cũng có những hành động tương tự như vậy với người hâm mộ. Với tuổi đời và kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn khá nhiều so với người đàn em, lẽ ra Alves cần phải kiềm chế bản thân hơn nữa. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đối với các ngôi sao bóng đá trong việc "đối nhân xử thế" của mình ngoài sân cỏ.

Alves (áo xanh) cũng bị phát hiện có hành vi tương tự.
 
Ngôi sao của Barca rõ ràng đã không làm gương cho đàn em.
 
Đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao của Barca "xích mích" với CĐV nhà. Trước đó dàn sao của đội bóng xứ catalan đã từng bị các fan lăng mạ khá thậm tệ sau 2 trận thua liên tiếp trước Atletico và Granada trên cả 2 đấu trường C1 và Laliga. Mặc dù ngay sau đó Mascherano và trợ lý Jordi Roura đã phải ra mặt nói lời xin lỗi nhưng có vẻ việc này đã trở thành thói quen khó bỏ của các cổ động viên.