Tổng hợp La Liga: Hòa tiếc nuối, Barcelona rời xa chức vô địch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:06 04/05/2014

Tham vọng bám đuổi đội đầu bảng Atletico của Barcelona đã bị giáng 1 đòn mạnh sau trận hòa tiếc nuối ngay trên sân nhà trước Getafe.<br/>

Kết quả các trận vòng 36

Barcelona 2-2 Getafe

Malaga 0-1 Elche


Barcelona 2-2 Getafe

Cầu thủ ghi bàn: Messi (23’), Sanchez (67’) - Lafita (37’, 90+2’)

Diễn biến trận đấu.

Với lợi thế sân nhà, Barca dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút thứ 23, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà với pha đệm bóng chuẩn xác của Messi trong vòng cấm địa Getafe. Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về đội bóng xứ Catalan thì đến phút 37, Lafita đã làm câm lặng sân Nou Camp bằng cú dứt điểm nhanh trong vòng cấm khiến hàng phòng thủ Barca hoàn toàn bất ngờ.

Bị san bằng cách biệt, ngay khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà đã thi đấu tích cực hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng phải đợi đến phút 67, trong 1 tình huống khá lộn xộn trong vòng cấm địa Getafe, Alexis Sanchez mới mang về bàn dẫn trước sau cú dứt điểm rất nhanh. Khi mà mọi Cule đều nghĩ tới 3 điểm cho đội chủ nhà thì đúng vào những phút bù giờ cuối cùng, vẫn là Lafita đã khiến Barca phải ôm hận với pha bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Pinto. Kết quả hòa 2-2 trên sân nhà gần như đã đặt dấu chấm hết cho chức vô địch tại La Liga của Barca mùa giải năm nay.

Hòa tiếc nuối, Barca xa dần chức vô địch.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày