Nhìn lại những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:32 14/02/2013

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc và giúp cho MU có được một chút lợi thế trước trận lượt về...

Tất cả những ai đã chứng kiến trận đấu giữa Real Madrid và Man United trên sân Bernabeu hay qua màn hình TV đều phải ngả mũ thán phục trước màn trình diễn tuyệt vời của thủ môn David De Gea. Có thể nói, thủ thành người Tây Ban Nha là nhân tố chính giúp cho MU có được trận hòa 1-1 trước Real và qua đó giành được một chút lợi thế về mặt bàn thắng trên sân khách trước trận lượt về ở Old Trafford.

Nhìn lại những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea 1

Luôn là tâm điểm của sự chỉ trích trong thời gian vừa qua thế nhưng De Gea chắc chắn đã làm câm lặng những điều đó bằng sự tập trung và một phong độ tuyệt vời trong trận đấu đêm qua. Bất lực trước cú đánh đầu san hòa của Ronaldo nhưng với 2 pha cản phá cú dứt điểm của Coentrao cùng hàng loạt những pha bắt bóng rất chắc tay, De Gea đã cho thấy dáng dấp của "người gác đền" số 1 ở MU. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chỉ là một phần thưởng rất nhỏ so với những gì mà cựu thủ môn của Atletico Madrid đã làm được ở trận thư hùng rạng sáng nay.

Nhìn lại những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea 2

Cùng chiêm ngưỡng lại 2 pha cứu thua xuất thần nhất của De Gea trong trận hòa 1-1 của MU trước Real Madrid:

Nhìn lại những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea 3

Nhìn lại những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea 4

Nhìn lại những pha cứu thua ngoạn mục của De Gea 5