2h45 14/2 Real Madrid - Man Utd: Trái tim Ronaldo chia nửa

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/02/2013

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải vượt qua những ân tình với đội bóng cũ nếu muốn mang về chiến thắng cho Real...

2h45 14/2 Real Madrid - Man Utd: Trái tim Ronaldo chia nửa 1

Thông tin thú vị:

- Real Madrid đang sở hữu 9 danh hiệu Champions League, một thành tích mà chưa có đội bóng nào sánh được.

- Tiền vệ Cristiano Ronaldo đã có được cú hattrick thứ 20 trong sự nghiệp của mình sau khi ghi 3 bàn thắng vào lưới Sevilla trong chiến thắng 4-1 của Real hồi cuối tuần.

- Ronaldo cũng đã có trên 100 bàn thắng cho cả MU và Real (183 bàn cho Real và 118 bàn cho MU).

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là vào năm 2003, khi đó Real vượt qua MU với tổng tỉ số 6-5 sau hai lượt trận và Ronaldo đã lập được 1 cú hattrick trên sân Old Trafford.

- Tiền đạo của MU, Robin Van Persie đã ghi được 3 bàn thắng tại Champions League mùa này và đều là ở sân khách.

- MU để thủng lưới đúng 3 bàn thắng trong 4 lần tới làm khách tại Bernabeu trước đây.

- MU mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 13 lần tới làm khách ở Tây Ban Nha.


Ronaldo đã từng có 7 mùa bóng gắn bó với Quỷ đỏ MU, trong thời gian đó anh đã giành tất cả các danh hiệu cao quý cùng đội bóng vì vậy có thể hiểu được tình cảm anh dành cho đội bóng cũ nhiều như thế nào. Tuy nhiên, trong một trận đấu có tính chất quan trọng như trận đấu đêm nay thì tất cả các cầu thủ ra sân cần phải luôn giữ được một cái đầu lạnh. Ronaldo cũng chia sẻ với báo giới rằng anh sẽ làm hết sức để có thể loại được đội bóng cũ.

Ronaldo đã sẵn sàng tuy nhiên, HLV Jose Mourinho sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1 và cũng là đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas vì chấn thương gãy ngón tay, vậy nên HLV người Bồ sẽ tiếp tục tin dùng bản hợp đồng mới Diego Lopez. Trung vệ trụ cột Pepe và tiền vệ Xabi Alonso đã có thể trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận tiếp Man Utd đêm mai. Trong khi đó, Angel Di Maria sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu nếu Real đi tiếp vào vòng trong vì tiền vệ người Argentina đang phải điều trị chấn thương đùi.

2h45 14/2 Real Madrid - Man Utd: Trái tim Ronaldo chia nửa 2

Sir Alex Ferguson vừa phải đón nhận hai trường hợp chấn thương của Jonny EvansPhil Jones sau trận thắng 2-0 trước Everton tại giải Ngoại Hạng cuối tuần qua. Rio Ferdinand sẽ trở lại đá cặp ở trung tâm hàng phòng ngự với Nemanja Vidic sau khi được cho nghỉ. Persie vẫn sẽ là người lĩnh ấn tiên phong trên hàng công của MU trong khi Rooney sẽ lùi sâu để hỗ trợ hàng tiền vệ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày