Ronaldo "dọa" MU bằng hattrick trước Sevilla

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:54 11/02/2013
Chia sẻ

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có màn khởi động cho trận gặp MU đúng với thói quen của anh.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa có một cú "đề-pa" cho trận đấu giữa Real và MU sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Tư tới đây tại Champions League bằng việc lập hattrick vào lưới của Sevilla trong chiến thắng 4-1 của Kền Kền Trắng hồi cuối tuần trước. Các CĐV của Real Madrid thì hết sức vui mừng với thành tích ghi bàn liên tục này của cầu thủ con cưng nhưng với MU thì không, bởi ai cũng biết, Ronaldo là cái tên nguy hiểm bậc nhất của Real và chưa có một hàng phòng ngự nào mà CR7 không thể xuyên thủng. Vậy nên, nếu cứ với đà ghi bàn này thì khả năng Ronaldo "xé nát" mành lưới của De Gea rất có thể sẽ xảy ra.

Ronaldo "dọa" MU bằng hattrick trước Sevilla 1

Trong một bài phỏng vấn mới đây với tờ The Sun, Ronaldo đã chia sẻ rằng, khoảng thời gian ở MU thực sự là dấu mốc đáng nhớ và đẹp nhất trong sự nghiệp của anh. "Được thi đấu cho MU khi mới chỉ 18 tuổi là một điều gì đó hết sức thiêng liêng và đáng tự hào với tôi. Tôi đã giành được mọi thứ với United, được thi đấu bên cạnh những cầu thủ mà bạn chỉ có thể chứng kiến qua TV. Tất cả như là một giấc mơ và tôi sẽ còn nhớ mãi những kỉ niệm đẹp ấy", Ronaldo chia sẻ về nơi mà anh đã từng có 6 năm gắn bó.

Ronaldo "dọa" MU bằng hattrick trước Sevilla 2

"Đối đầu với MU thực sự là một trận đấu rất quan trọng. Tôi sẽ cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình khi trở về Old Trafford và dù biết rằng đánh bại đội bóng cũ là một điều không hề dễ dàng nhưng đôi khi bạn phải biết hy sinh để phục vụ cho mục đích cao cả hơn của đội bóng", CR7 tỏ rõ quyết tâm đánh bại MU để giúp Real đi tiếp.

Ronaldo "dọa" MU bằng hattrick trước Sevilla 3

Ronaldo "dọa" MU bằng hattrick trước Sevilla 4

Ronaldo "dọa" MU bằng hattrick trước Sevilla 5
Ba pha ghi bàn tuyệt đẹp của Ronaldo vào lưới Sevilla.

Ronaldo đã có hattrick thứ 20 trong sự nghiệp của mình sau 3 bàn thắng vào lưới Sevilla hôm thứ bảy vừa qua và dẫu rằng Real Madrid đang ngập chìm trong những khủng hoảng ở phòng thay đồ hay tại La Liga nhưng với Ronaldo trong đội hình, họ hoàn toàn có thể làm cho các đối thủ khác phải lo sợ. Và cuộc tiếp đón MU sẽ là thuốc thử đầu tiên cho thầy trò Mourinho trên con đường hiện thực hóa giấc mơ "decima" (10 lần vô địch Champions League) khi mà Quỷ Đỏ cũng đang thể hiện một phong độ cực ấn tượng tại Premier League với khoảng cách 12 điểm nhiều hơn so với Man City trên đường đua tới ngôi vô địch.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày