Ronaldo lập hattrick thứ 19: Động lực là Ronaldo Junior

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 30/01/2013
Chia sẻ

Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của con trai, tiền vệ người Bồ đã có hattrick thứ 19 của mình trong màu áo Real Madrid kể từ năm 2010...

Với một cầu thủ, việc lập được hattrick trong một trận đấu là điều thực sự tuyệt vời và đáng tự hào. Nhưng với Cris Ronaldo, đó được xem là công việc hàng ngày mà anh thường làm. 3 bàn thắng vào lưới Getafe trong trận đấu tối chủ nhật vừa qua với Real Madrid là bàn thắng thứ 179 sau 176 trận và cũng là hattrick thứ 19 của Ronaldo trong 3,5 năm thi đấu cho Kền Kền Trắng.

Đặc biệt hơn, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập được cú hattrick này chỉ trong vòng có 10 phút đồng hồ (từ phút 62 đến phút 72). Bàn đầu tiên là pha thoát xuống dứt điểm chéo góc khung thành Moya từ đường chọc khe của Ozil. Bàn thứ hai là pha bay người đánh đầu dũng mãnh từ quả tạt của Di Maria Ronaldo khép lại một ngày hoàn hảo của mình với pha đá phạt đền thành công sau khi Modric bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Ronaldo lập hattrick thứ 19: Động lực là Ronaldo Junior 1
Bàn thắng đầu tiên là pha dứt điểm chéo góc khung thành của Moya.

Ronaldo lập hattrick thứ 19: Động lực là Ronaldo Junior 2
Bàn thắng thứ hai là cú đánh đầu dũng mãnh sau pha chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của Di Maria.


Ronaldo lập hattrick thứ 19: Động lực là Ronaldo Junior 3
Và cú hattrick được lập với pha đá 11m thành công.

Có thể nhiều người tin rằng với khả năng xuất chúng của Ronaldo thì việc anh lập được hattrick là chuyện "thường ngày ở huyện". Thế nhưng có một động lực đặc biệt mà chỉ có những người tinh ý nhất mới nhận ra, đó là sự hiện diện trên khán đài của bà Dolores và cậu con trai của Ronaldo, Ronaldo Junior. Chính vì thế mà CR7 đã thi đấu cực kì thăng hoa và mỗi khi ghi được bàn thắng, anh đều hướng về phía khán đài nơi bà Dolores và con trai đang ngồi.

Ronaldo lập hattrick thứ 19: Động lực là Ronaldo Junior 4
Bà nội Dolores và Ronaldo Junior tới cổ vũ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ronaldo lập hattrick thứ 19: Động lực là Ronaldo Junior 5
Sau mỗi bàn thắng, Ronaldo lại hướng tới con trai để ăn mừng.

Với sự cổ vũ nhiệt tình như vậy của Ronaldo Junior thì trong tương lai, CR7 hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nhiều nữa chứ không chỉ dừng lại ở cú hattrick thứ 20 trong sự nghiệp kể từ khi bắt đầu thi đấu cho MU đến khi chuyển tới Real Madrid.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày