Ronaldo tỏ lòng biết ơn Sir Alex bằng cách... loại MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:29 05/02/2013

Trước cuộc đọ sức được chờ đợi nhất vòng knock out Champions League, CR7 đã có đôi lời chia sẻ về đội bóng cũ của mình...

Trước trận quyết chiến tại vòng loại trực tiếp Champions League, Cristiano Ronaldo đã hết lời ca ngợi Sir Alex rằng ông chính là người đã "dạy anh đá bóng". Nhưng tiền đạo này cảnh báo rằng anh sẽ bày tỏ lòng biết ơn đó bằng cách thi đấu hết mình để loại MU khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ronaldo tỏ lòng biết ơn Sir Alex bằng cách... loại MU 1
Sir Alex Ferguson chính là người đã dạy Ronaldo những bài học đầu tiên về bóng đá

Theo ý kiến của anh, Real vẫn là đội cửa trên trong trận đấu này. "Tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Theo ý kiến của tôi, Real có đội hình tốt hơn, nhưng MU có 1 tập thể đoàn kết và luôn rất mạnh trong những năm gần đây, vì vậy chúng tôi cần phải tập trung hết sức có thể".

Ronaldo tỏ lòng biết ơn Sir Alex bằng cách... loại MU 2
Real có 1 đội hình toàn diện hơn MU

"Tôi đã rất muốn đối mặt với MU vì tôi có quá nhiều kỉ niệm tại đó. Sir Alex đã dạy tôi những kĩ năng cơ bản nhất của bóng đá. Tôi đến đó khi mới chỉ 18 tuổi, ông ấy đã dẫn dắt sự nghiệp của tôi theo cách tốt nhất có thể và đối với tôi, ông ấy là người quan trọng nhất trong bóng đá. Tôi vẫn có 1 mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy và sẽ thật tuyệt khi chúng tôi gặp lại nhau", CR7 chia sẻ về tình cảm anh dành cho người thầy cũ của mình.

Ronaldo tỏ lòng biết ơn Sir Alex bằng cách... loại MU 3

Ronaldo cũng đề cập đến những khó khăn khi anh phải đối mặt với những người bạn, những cầu thủ luôn sát cánh bên anh trong 6 năm chung sống dưới mái nhà Old Trafford.

Hậu vệ Evra, người sẽ có nhiệm vụ khóa chặt Ronaldo chia sẻ: "Đó chắc chắn sẽ là 1 trận đấu xúc cảm đối với Ronny và cả cho chúng tôi nữa. Anh ấy luôn được chào đón tại nơi đây bởi những gì Ronaldo đã làm cho MU thật phi thường. Tôi cũng đang rất nhớ anh ấy".

Ronaldo tỏ lòng biết ơn Sir Alex bằng cách... loại MU 4
CR7 đã có tất cả tại Old Trafford trong màu áo đỏ

Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 28 vào hôm nay đã giành được cúp FA vào năm 2004, League Cup vào năm 2006 và Champions League năm 2008 với United, đặc biệt anh đều ghi bàn trong mỗi trận chung kết của MU. CR7 cũng đã giúp câu lạc bộ chủ sân Old Trafford sở hữu danh hiệu Premier League trong ba mùa giải cuối cùng của anh với họ, đồng thời trở thành chân sút số 1 của giải với 31 bàn thắng trong năm 2007-08. Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Real Madrid sau thất bại của MU trước Barca trong trận CK Champions League năm 2009.

Ronaldo tỏ lòng biết ơn Sir Alex bằng cách... loại MU 5
179 bàn trong 178 trận cho Real, 1 thành tích sẽ khiến những người đồng đội cũ của anh phải đau đầu 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày