Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 13/02/2013

Dưới đây là top những bàn thắng đẹp mắt nhất của CR7 trong màu áo của cả MU và Real Madrid...

Cú hattrick vào lưới của Sevilla đêm thứ bảy vừa qua đã là lần thứ 300 tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo xé nát mành lưới đối phương trong màu áo của cả MU và Real Madrid. Đêm thứ tư, rạng sáng thứ năm tới đây, Ronaldo sẽ có dịp chạm trán đội bóng cũ khi Real tiếp MU trong khuôn khổ vòng Knock-out Champions League. Hãy cùng điểm lại những bàn thắng tuyệt đẹp của CR7 khi còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford và cả thời điểm hiện tại, khi anh đang thăng hoa trong màu áo của Real Madrid.

1. Pha đá phạt vào lưới Portsmouth (30-1-2008):

Rất khó để chọn ra đâu là bàn thắng đẹp nhất trong mùa giải mà Ronaldo tỏa sáng với thành tích ghi được 42 bàn thắng ở tất cả các mặt trận cho United. Thế nhưng pha đá phạt vào lưới Portsmouth xứng đáng được nhắc tới đầu tiên khi nó thể hiện kĩ năng đá phạt hoàn hảo của Ronaldo và ngay cả một thủ thành kì cựu như David James cũng phải chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 1

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 2


2. Cú nã đại bác gần 40m vào lưới Porto (15-4-2009):

United thường xuyên gặp khó khăn khi phải tới làm khách ở Bồ Đào Nha. Thời điểm năm 2009 cũng vậy, họ hoàn toàn bế tắc trước đội chủ sân Dragao thế nhưng vào cái lúc mà người ta cần Ronaldo nhất, anh đã lên tiếng với cú đại bác tầm xa từ khoảng cách gần 40m vào lưới thủ thành Helton, đưa MU tiến vào tứ kết.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 3

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 4


3. Cú đánh gót vào lưới Aston Villa (29-3-2008):

Một bàn thắng thể hiện khả năng dứt điểm rất bản năng của Ronaldo. Bóng từ pha đá phạt góc của Ryan Giggs đi lộn xộn trong khu cấm địa của Aston Villa rồi tới chân Ronaldo, tiền vệ người Bồ Đào Nha trong tư thế xoay lưng về phía khung thành của Aston Villa đã rất nhanh nhẹn tung ra một cú đánh gót làm bất ngờ toàn bộ hàng phòng ngự cũng như thủ môn của đội khách.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 5


4. Pha đi bóng và dứt điểm vào lưới Fulham (24-2-2007):

United cần 3 điểm để tiến một bước dài tới ngôi vương mùa giải 2007. Thế nhưng họ lại chơi rất bế tắc trước Fulham và Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng. Pha đi bóng từ giữa sân loại bỏ một loạt cầu thủ Fulham trước khi tung ra cú sút chéo góc vào lưới của Niemi. Đó là trận thắng bản lề cho cuộc lật đổ Chelsea của United mùa giải 06/07.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 6


5. Pha đá phạt vào lưới Arsenal (5-5-2009):

Đó là trận bán kết Champions League mùa giải 2009 khi MU chạm trán Arsenal trên sân Emirates. Sau khi Park Ji Sung ghi bàn cho MU, Ronaldo đã có một pha đá phạt sở trường hạ gục thủ thành Almunia để đưa MU tiến vào chung kết gặp Barca.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 7


Năm bàn thắng đẹp nhất cho Real Madrid:

1. Cú đánh gót vào lưới Rayo Vallecano (26-2-2012):

Bóng từ quả đá phạt góc của Ozil đã được các hậu vệ Vallecano phá ra thế nhưng họ đã chủ quan khi cho rằng nguy hiểm không còn nữa vì từ một khoảng cách tương đối xa khung thành, Ronaldo tung ra một cú đánh gót làm bất ngờ tất cả để mang về 3 điểm cho Real trên con đường chinh phục ngôi vương mùa giải năm ngoái.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 8



2. Pha đá phạt vào lưới của Villarreal (21-2-2010):

Những pha đá phạt của Ronaldo thường rất "dị" từ cách lấy đà, tư thế sút tới quỹ đạo bay của trái bóng. Cú đá phạt vào lưới thủ thành Diego Lopez ở mùa giải đầu tiên chơi cho Real Madrid là một minh chứng rõ nét nhất.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 9


3. Pha nã đại bác vào lưới Osasuna (31-3-2012):

Lại một bàn thắng thể hiện sức mạnh tuyệt đối trong lực sút của Ronaldo. Nhận bóng từ khoảng cách gần 40m so với khung thành của Osasuna, tiền vệ người Bồ Đào Nha đẩy bóng một nhịp để lấy đà và tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành của đội chủ nhà.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 10


4. Đi bóng và dứt điểm vào lưới Villarreal (23-9-2009):

Chân ướt chân ráo tới La Liga, Ronaldo đã ngay lập tức để lại dấu ấn của mình. Pha đi bóng sở trường thể hiện tốc độ, sức mạnh và kĩ thuật tuyệt hảo của CR7 và sau đó là pha dứt điểm hạ gục Lopez đã tái hiện lại hình ảnh Ronaldo thăng hoa ở MU.


5. Vượt qua Pique và ghi bàn vào lưới Barca (28-8-2012):

Chỉ cần một giây do dự của Pique, trung vệ "số 3" của Barca đã phải trả giá khi để Ronaldo hất bóng qua đầu và băng xuống hạ nốt Valdes, ấn định chiến thắng cho Real Madrid ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Real và MU 11

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày