Messi và Beckham bất ngờ "xuất hiện" tại Nhật Bản

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 14/03/2013

Hai cầu thủ nổi tiếng này vừa xuất hiện tại Nhật Bản vào đêm qua.

Trong khi người hâm mộ túc cầu giáo đều đồng loạt hướng lên màn hình để chứng kiến Messi và đồng đội hủy diệt AC Milan với tỉ số 4-0, thì ở Nhật Bản, các khán giả hâm mộ bóng đá cũng được chứng kiến hình ảnh Messi ăn mừng với điệu bộ chỉ tay lên trời nhưng đó là... bức tượng bằng sáp của tiền đạo người Argentina.

Messi và Beckham bất ngờ "xuất hiện" tại Nhật Bản 1
Tượng sáp Messi giống hệt tiền đạo người Argentina một cách kinh ngạc.

Bảo tàng Madame Tussauds tại Tokyo vừa cho ra mắt 60 bức tượng sáp được phỏng lại theo hình mẫu của các ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Messi của Barcelona và cả tiền vệ điển trai David Beckham của Anh. Tuy nhiên, hai cầu thủ này có lẽ sẽ không thể góp mặt tại lễ khai mạc của bảo tàng vào ngày mai vì họ sẽ còn phải theo dõi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League để biết xem liệu PSG (đội bóng hiện tại của Becks) có chạm trán Barcelona của Messi để tạo nên một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất của vòng 8 đội Champions League 2012/13 hay không.

Messi và Beckham bất ngờ "xuất hiện" tại Nhật Bản 2
Messi và các đồng đội vừa có một trận đấu chói sáng khi đè bẹp AC Milan 4-0 rạng sáng qua.

Messi và Beckham bất ngờ "xuất hiện" tại Nhật Bản 3
Messi "giả" ở bảo tàng Madame Tussauds cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ Nhật Bản.

Messi và Beckham bất ngờ "xuất hiện" tại Nhật Bản 4
David Beckham cũng được bảo tàng nổi tiếng này tạc tượng. Hình mẫu giống y như thật này được tạc khi tiền vệ người Anh còn đang thi đấu cho LA Galaxy.

Messi và Beckham bất ngờ "xuất hiện" tại Nhật Bản 5
Cả Beckham và Messi sẽ không thể góp mặt ở lễ khai mạc của bảo tàng Madame Tussauds khi họ còn đang hồi hộp chờ đợi đối thủ tiếp theo của mình ở tứ kết Champions League.