Messi xăm hình con trai lên cơ thể

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 22/03/2013

Ngôi sao của Barca Lionel Messi mới đây đã bày tỏ tình yêu thương của anh với cậu con trai bé nhỏ bằng cách xăm hình bàn tay cũng như tên của con trai lên bắp chân.

Nhân ngày lễ của cha, 19/3 ở TBN, ngôi sao của Barca đã dành cả 1 ngày để đến cửa hàng xăm. Tại đây, tiền đạo người Argentina đã chọn cho mình 1 hình xăm thể hiện tình cảm yêu thương của anh với cậu con trai Thiago 4 tháng tuổi.

Messi xăm hình con trai lên cơ thể 1
Messi xăm hình đôi bàn tay và tên cậu con trai Thiago

Messi xăm hình con trai lên cơ thể 2
Anh thể hiện tình cảm của mình với con trai vào ngày lễ của cha ở TBN 19/3

Messi xăm hình con trai lên cơ thể 3
Messi là 1 ông bố rất đảm đang 


Đây không phải là lần đầu tiên Messi chọn cho mình 1 hình xăm về các thành viên trong gia đình. Trước đây, siêu sao này từng để lộ hình xăm khuôn mặt mẹ anh ở bả vai bên trái. Trong khi người anh trai của Messi, Matias cũng từng xăm hình người em trai mặc áo của tuyển Argentina lên bắp tay bên trái.

Messi xăm hình con trai lên cơ thể 4
Hình xăm khuôn mặt mẹ mình trên vai Messi

Messi xăm hình con trai lên cơ thể 5
Anh trai Matias thần tượng cậu em trai

Lionel Messi đang có 1 mùa giải hết sức thành công với Barca khi anh liên tiếp ghi bàn trên mọi mặt trận giúp đội bóng xứ Catalan đang bay cao ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Tuy nhiên, cuối tuần này, Messi sẽ phải về làm nhiệm vụ quốc gia khi đội tuyển Argentina của ngôi sao này sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Venezuela trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Messi xăm hình con trai lên cơ thể 6
Messi sẽ trở về đội tuyển quốc gia vào cuối tuần này