Messi bị fan cuồng sỉ vả tại sân bay, rời Nou Camp bằng cổng phụ

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 21/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Messi</a> đang là đối tượng bị chỉ trích thậm tệ bởi chính các CĐV nhà.

Thất bại trước Real trong trận Chung kết Cúp Nhà Vua vừa qua dường như là giọt nước tràn ly, khiến các cule không còn giữ được kiên nhẫn trước chuỗi thành tích bết bát của đội nhà. Ngay cả Messi, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan cũng không tránh khỏi bị chính các CĐV nhà chỉ trích.

Messi là 1 trong những đối tượng bị chỉ trích thậm tệ gần đây tại sân Nou Camp.

Liên tiếp im tiếng trong các trận đấu gần đây khi Barca cần sự tỏa sáng của anh nhất, Messi đã hứng chịu cơn thịnh nộ của 1 Cule. Ngay khi đặt chân xuống máy bay trở về Catalan chuẩn bị cho trận đấu tiếp Bilbao, fan cuồng này đã chạy theo Messi, gào thẳng vào mặt anh: “Đồ lừa dối, đồ lười biếng. Mày nên uống thêm nhiều nước tăng lực nữa đi, bởi vì mày chạy còn ít hơn cả thủ môn Pinto”.
 
Messi bị fan chửi mắng.

Chưa dừng ở đó, ngày hôm sau 1 nhóm fan khác còn chặn cả đầu xe bus của đội bóng khi đang vào sân luyện tập. Chỉ đến khi lực lượng an ninh can thiệp, các cầu thủ Barca mới có thể yên tâm bước vào Nou Camp. Suốt cả buổi tập, vẫn là nhóm fan này liên tục tung những lời lẽ tục tĩu và xỉ vả thầy trò HLV Martino.

Tan buổi tập, các cầu thủ Barca phải ngồi lại hàng giờ chờ cơn giận dữ của các CĐV này nguôi xuống mới có thể rời sân trở về nhà. Thậm chí, Messi còn phải di chuyển qua cổng phụ của sân Nou Camp để tránh chạm mặt nhóm người trên.

 
Anh phải vòng cửa sau để rời khỏi sân.

Ở trận đấu với Bilbao trên sân nhà rạng sáng qua, Barcelona đã phải rất vất vả mới có thể ngược dòng thắng 2-1. Nếu lại tiếp tục thua trận, chắc chắn Messi và các đồng đội sẽ còn phải đón nhận thêm những cơn thịnh nộ tới từ các fan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày