Messi bị công khai xỉa xói

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 15/03/2014

Không rõ vô tình hay cố ý, người đẹp hâm mộ Barcelona cuồng nhiệt, Cristina Pedroche mới đây đã khơi lại nỗi đau của <a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Lionel Messi</a> trên trang mạng cá nhân.

Như đã biết trong năm vừa qua, scandal về thuế má đã khiến Lionel Messi ăn không ngon ngủ không yên. Bên cạnh đó vấn đề về sức khỏe của El Pulga cũng được báo đài đồng loạt nhắc tới khi cầu thủ người Argentina thường xuyên nôn mửa ngay trên sân trong 1 vài trận đấu.

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 1
Messi gặp nhiều rắc rối về vụ thuế má năm ngoái.

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 2
Vấn đề sức khỏe của anh cũng được báo chí tập trung khai thác.

Đây chắc chắn là những vấn đề không mấy hay ho mà Messi muốn dư luận thôi “đào bới”. Tuy nhiên mong ước này của anh đã bị phá sản hoàn toàn bởi chính 1 CĐV của Barcelona, cô nàng nóng bỏng Cristina Pedroche.

Theo đó, Cristina đã chia sẻ 1 dòng status đầy ẩn ý trên twitter cá nhân. Nội dung của status này chỉ tập trung xung quanh những thắc mắc kiểu như “Tại sao Messi lại nôn? Tại sao anh ấy lại không đóng thuế”.

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 3
Cristina Pedroche "đào bới" lại những chuyện Messi không muốn nhắc đến.

Là 1 fan cuồng của Barca, có lẽ Cristina Pedroche không muốn làm tổn thương cầu thủ số 1 của đội. Theo như nhận định đây chỉ là 1 trò đùa của cô gái sinh năm 1988 tuy nhiên chắc chắn trò đùa đó không được 1 người ủng hộ, đó chính là Messi.

Sinh ra và lớn lên tại Madrid nhưng Cristina Pedroche lại dành trọn tình cảm cho gã khổng lồ xứ Catalan. Cuối tháng vừa rồi, phấn khích sau chiến thắng hủy diệt 6-0 của đội nhà trước Vallecano, người đẹp này đã tuyên bố sẽ khỏa thân nhảy múa từ Madrid tới Barcelona nếu đội chủ sân Nou Camp lặp lại được thành tích này 1 lần nữa. 

Nếu Barca có thể thắng Rayo Vallecano 6-0 thêm một lần nữa, tôi sẽ chạy từ Madrid tới Barcelona và nhảy khỏa thân trước mặt mọi người. Bởi vì chiến thắng như vậy thêm một lần nữa là không thể, không thể”, Cristina Pedroche đưa ra lời hứa khiến toàn bộ thế giới túc cầu sôi động.

Cùng xem thêm những tấm hình nóng bỏng khác của người đẹp này.

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 5

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 7

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 8

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 9

"Người đẹp hứa khỏa thân vì Barca" công khai xỉa xói Messi 10