Khán giả vỡ òa khi Saigon Heat đánh bại Á quân giải Đông Nam Á

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 22:45 28/11/2015

4 khán đài của nhà thi đấu CIS như vỡ tung khi các cầu thủ Saigon Heat đã có màn ngược dòng xuất sắc để đánh bại đội bóng Malaysia Dragons.

1-ae133
Như thường lệ, nhà thi đấu CIS chứng kiến rất đông khán giả đến cổ vũ cho đội bóng rổ Saigon Heat trong cuộc đối đầu với Á quân giải Đông Nam Á - Malaysia Dragons. Ở trận lượt đi, các cầu thủ Saigon Heat đã thất bại đáng tiếc trong hiệp phụ. Thế nên, cuộc đọ sức này, đại diện Việt Nam rất quyết tâm phục thù đối thủ. Số đông người hâm mộ có mặt trên nhà thi đấu đã thực sự mãn nhãn và phấn khích khi được chứng màn ngược dòng ngoạn mục của các cầu thủ đội nhà. 

4-ae133
Trở lại diễn biến của trận đấu, Saigon Heat tiếp tục cho thấy điểm yếu cố hữu của mình là khả năng nhập cuộc chậm, đó là lý do họ để đối thủ dẫn trước 17-22 ở hiệp đấu đầu tiên, và mãi đến hiệp đấu thứ 3, sự xuất sắc của Việt Arnold mới giúp Saigon Heat vươn lên dẫn trước với tỷ số  67-61. Saigon Heat sớm bước vào Hiệp 4 với lợi thế dẫn trước 8 điểm, và nỗ lực duy trì lợi thế dẫn trước bất chấp thời điểm Malaysia Dragons vùng lên gỡ hòa ở 69-69. Saigon Heat với sự tập trung trong phòng thủ và sắc bén trong tấn công đã tạo ra cách biệt lớn nhất trận đấu 84-74 khi trận đấu chỉ còn 3 phút.

6-ae133
So với mùa giải lịch sử năm 2014, đội hình mới của Saigon Heat mùa giải 2015-2016 đã thi đấu bản lĩnh hơn, kiên cường hơn. 3 phút cuối trận chứng kiến những nỗ lực cuối cùng của Malaysia Dragons, song vào 1 ngày mà tất cả những con người trên sân của Saigon heat đều thi đấu xuất sắc, đội bóng đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà với tỷ số 91-82. Ở trận đấu kế tiếp, Saigon Heat sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp đội bóng Thái Lan Hi-tech Bangkok City vào ngày 5/12. 

3-ae133
Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Saigon Heat, đặc biệt ở hiệp đấu thứ 3 và thứ 4 đã khiến các khán đài như bùng nổ. Đặc biệt, là khi cầu thủ nội Triệu Hán Minh đã có 3 cú ném rổ 3 điểm chuẩn xác. 

2-ae133
Sau trận đấu, đã có rất đông người hâm mộ tràn xuống sân để xin chụp hình cùng các cầu thủ đội nhà. Đây mới là chiến thắng thứ 2 của Saigon Heat ở mùa giải năm nay, thế nên dễ hiểu cho sự phấn khích của các CĐV có mặt ở nhà thi đấu. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày