Hotgirl làng võ Châu Tuyết Vân và điều ước trong năm Ất Mùi

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 00:02 19/02/2015

Mặc dù năm Giáp Ngọ là năm tuổi của nữ võ sỹ Châu Tuyết Vân, nhưng theo hoa khôi làng võ xinh đẹp, thì năm qua mang lại nhiều thành công cho cô. Tuyết Vân cũng chia sẻ những mong ước cho năm mới cũng như trải lòng về mẫu người bạn lý tưởng của mình.

Ngại gì năm tuổi 

- Năm 2014 là năm tuổi của Vân (Châu Tuyết Vân sinh năm 1990-PV), ông bà ta vẫn bảo, năm tuổi thường gặp nhiều khó khăn. Còn với Vân thì sao? 

- Đúng là năm tuổi thì có đôi chút khó khăn hơn những năm khác, nhưng mọi chuyện vẫn suôn sẻ và tốt đẹp nếu mình vượt qua được. Với Vân, năm 2014 lại là năm mang lại cho Vân rất nhiều may mắn.

Vân đã giành được 1 HCV thế giới, 2 HCV Châu Á, 1 HCV ở Đại hội TDTT toàn quốc, cùng những HCV ở các giải toàn thành. Để giành được những thành tích ấy thì có sự giúp đỡ rất lớn từ các thầy cô, gia đình và bạn bè. Dẫu vậy, Vân vẫn chưa thực sự hài lòng về bản thân mình và sẽ cố gắng hoàn thiện hơn ở năm tới đây. 

Năm 2014 là năm bội thu vàng của Châu Tuyết Vân

-Châu Tuyết Vân vô địch thế giới năm 25 tuổi có gì khác với cô gái nhí nhảnh, đáng yêu năm 20 tuổi khi lần đầu bước lên đỉnh cao của Taekwondo thế giới nhỉ? 

-Năm 2010, khi lần đầu vô địch thế giới, đó là cảm giác hạnh phúc lớn nhất đối với Vân, rất khó diễn tả cảm xúc ấy thành lời. Lúc ấy, Vân vẫn còn e dè, nhút nhát, chưa có kinh nghiệm gì cả. Và cũng không hề nghĩ mình có thể giành được thành tích cao như vậy. Chiếc HCV ấy có thể nói là bước ngoặt trong cuộc đời của Vân.

Bây giờ, Vân sắp bước qua tuổi 25, chín chắn và có kinh nghiệm hơn. Nhưng để giữ được chức vô địch trong suốt những năm qua cũng đòi hỏi mình phải cố gắng. Vân biết, sắp tới sẽ khó khăn hơn nữa vì ngày càng nhiều những đối thủ mạnh, và chỉ có cách duy nhất là tự nhủ lòng mình rằng vẫn còn khiếm khuyết và cố gắng hơn nữa. 


Châu Tuyết Vân được biết đến là võ sỹ nhí nhảnh và đáng yêu

-Nhiều người vẫn gọi Châu Tuyết Vân với những cụm từ như: "Hot Girl làng võ", "Hoa khôi làng võ"... Vân thích mọi người khi nhắc đến mình với hình ảnh như thế nào? 

-Vân thích mọi người sẽ gọi Châu Tuyết Vân là "cô gái Taekwondo", bởi Vân gắn liền với Taekwondo, và chính môn võ này mới giúp được nhiều người biết đến hơn. Thế nên, hình ảnh của em khi xuất hiện trước công chúng thì vẫn thích cùng với môn võ này chứ không phải những mỹ từ nào khác. 

Hãy gọi Vân là cô gái Taekwondo

Thích cô gái mạnh mẽ và những chàng trai ga lăng

-Tôi thực sự có chút gì đó tò mò về một cô gái có bề ngoài mong manh, lại giỏi võ. Tính cách của cô ấy sẽ thế nào nhỉ? 

-Vân thuộc cung hoàng đạo là Thiên Bình. Có người mô tả con gái cung Thiên Bình có vẻ ngoài yếu đuối, nhưng lại có ý chí sắt đá và cá tính. Họ có khả năng giữ được sự thăng bằng trong cuộc sống. Vân thấy những mô tả về cung Thiên Bình khá đúng với mình. Vân thích những người con gái mạnh mẽ. 

Vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng Châu Tuyết Vân lại là cô gái mạnh mẽ

-Vậy khả năng cân bằng trong cuộc sống của Vân như thế nào? 

-Ngoài thời gian tập luyện, Vân đang theo học Đại học. Vì thế, phải sắp xếp lịch một cách chi tiết để làm sao cân bằng giữa việc học và việc tập luyện, thi đấu. Với Vân, mọi chuyện đều rất tự nhiên thì mình sẽ cảm thấy thoải mái, chứ không phải là sắp xếp và làm theo trách nhiệm. Nhiều người bảo làm sao để giữ được ngoại hình và không tăng cân.

Vân chẳng có bí quyết gì cả. Cứ ăn uống thoải mái, và sau đó tập luyện tích cực hơn thì vẫn giữ được vóc dáng. Vì nếu tăng cân thì sẽ rất khó trong các bài biểu diễn. 

Bí quyết để cân bằng trong cuộc sống là luôn thoải mái, lạc quan và vui tươi

- Thế còn trong tình yêu, Vân sẽ cân bằng như thế nào khi yêu? 

-Hiện tại Vân vẫn chưa có bạn trai, nên chưa phải tìm cách cân bằng giữa việc tập và yêu. Nhưng Vân nghĩ nếu một người nào đó yêu mình thì sẽ hiểu và thông cảm cho công việc của mình thôi. 

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng vẫn chưa có bạn trai

-Một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng như Vân thì mẫu bạn trai lý tưởng sẽ như thế nào nhỉ? 

-Vân thích những chàng trai ga lăng, chung thủy. Có sự nghiệp một chút. Ngoài ra, những chàng trai hơi trầm tính cũng có sức quyến rũ riêng. (cười)

Tuyết Vân thích những chàng trai ga lăng và hơi trầm tính 

Tết này Vân lại bóc củ kiệu 

-Ngoài thời gian đi học và tập luyện ra thì Vân sẽ làm gì lúc rảnh? 

-Vân thường đi xem phim với bạn. Đặc biệt thích các phim hành động, múa võ, và các phim hài hước để giải trí. Ngoài ra, cũng như mọi bạn gái khác, thì shopping vẫn là thú tiêu khiển không thể bỏ qua. 




-Qua tuổi 25 rồi mà vẫn nhí nhảnh như cô gái 20 nhỉ, phải chăng đây là bí quyết giúp Vân trẻ lâu như thế?

-Chắc tại ngoại hình Vân nhỏ nhắn, nên ai cũng nói trẻ vậy thôi. Chứ Vân chẳng có bí quyết gì hết, hàng ngày vẫn cứ ăn, tập, học rồi đi chơi đều đặn như thế (cười). 



-Vân chuẩn bị đón tết Nguyên Đán như thế nào? 

-Cũng như mọi người thôi ạ! Ra phố dạo chụp hình cho có không khí xuân. Rồi ở nhà, phụ giúp ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, Vân thích được phụ mẹ bóc củ kiệu, rồi cả gia đình sum vầy bên nhau những ngày đầu năm mới.



-Mong ước cho năm 2015 của Vân là gì? 

-Năm 2015, Vân sẽ dự thi giải vô địch thế giới và SEA Games. Vân hy vọng sẽ bảo vệ ngôi vô địch để mang vinh quang về cho thể thao nước nhà cũng như TPHCM.