Hỗn loạn tại Chelsea: Mourinho bị sa thải sau vài phút họp kín, Fabregas ẩu đả với đồng đội

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:51 18/12/2015

Chuỗi kết quả tồi tệ trên sân cỏ đã kéo theo những hệ lụy không lường nơi hậu trường Chelsea.

Sau buổi tập luyện sáng 17/12, Mourinho được Abramovich triệu tập tới văn phòng, nơi ông và 2 giám đốc Bruce Buck, Eugene Tenembaum đã đợi sẵn.

 GĐKT Eugene Tenembaum (trái) có mặt trong buổi họp dẫn tới quyết định sa thải Mourinho.

Tại văn phòng của Abramovich, tất cả cùng dùng bữa trưa, trước khi bắt đầu thương thảo về tương lai của HLV Mourinho.

Chỉ trong vòng 5 phút, các luật sư của Chelsea và nhóm trợ lý của Mourinho, bao gồm của đại diện Jorge Mendes, đã đi đến quyết định đôi bên sẽ không tiếp tục hợp tác nữa. Đổi lại, Mourinho vẫn sẽ nhận đủ khoản lương khủng lên tới 250.000 bảng/ tuần.

Trong khi Mourinho nhận quyết định sa thải ở trong phòng riêng của Abramovich, các cầu thủ Chelsea vẫn không hề hay biết gì. Họ vui vẻ dùng bữa trưa cùng nhau sau khi nuốt trọn giáo án buổi tập sáng của Mourinho.

 Mourinho vẫn cùng các học trò hoàn thành buổi tập sáng 17/2.

Tờ Daily Mail cho hay vị HLV người Bồ Đào Nha được cho là nhanh chóng rời khỏi phòng làm việc với chút ít đồ đạc, bao gồm chiếc cốc in chữ "Người đặc biệt" và một thùng các-tông tài liệu lớn.

Trong khi đó, buổi tập sáng 17/12 được cho là cũng diễn ra không êm ả, với tình huống lao vào nhau ăn thua đủ giữa Fabregas và 1 cầu thủ giấu tên khác của Chelsea.

 Fabregas tham gia vào tình huống ẩu đả với một đồng đội.

Phóng viên Matt Hughes của tờ Times dẫn nguồn tin độc quyền cho hay Fabregas đã có pha vào bóng quyết liệt với một đồng đội, dẫn đến vụ ẩu đả sau đó. Rất may là các trợ lý của Mourinho đã kịp lao vào can ngăn, bằng không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Hiện tại, Fabregas được cho là không có mối quan hệ tốt với các đồng đội. 2 phóng viên Andrew Dillon và Shaun Custis của The Sun hôm thứ Ba vừa qua đã khẳng định tiền vệ người TBN bị các đồng đội cô lập. Nguyên do là bởi những màn trình diễn kém cỏi của Fabregas kể từ đầu mùa là nguyên nhân chính dẫn tới chuỗi thành tích tệ hại của Chelsea.