"Hoa hậu quần vợt" thích yêu hơn “cưới”

TP, Theo 12:12 22/10/2010
Chia sẻ

29 tuổi và không còn theo đuổi tennis chuyên nghiệp nhưng Anna Kournikova vẫn là “chân dài” của làng banh nỉ có sức lôi cuốn mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện.

Hôm qua trong buổi tiệc giới thiệu cuốn sách “The Deeds Of My Fathers” ở Fort, Kournikova bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời danh dự. Không quá nóng bỏng như thường ngày (bởi tính trang trọng của bữa tiệc) nhưng tất cả những người tham dự cũng phải xốn xang trước vẻ đẹp thuần khiết của cô gái người Nga từng được mệnh danh là “hoa hậu quần vợt”.

Kournikova luôn là tâm điểm trong các đám đông.

Với chiếc quần ngắn bó sát cộng thêm chiếc áo vét khoác ngoài, Kournikova đã khéo “khoe” đôi chân dài bất tận trên chiếc guốc cao gót. Nhưng đáng chú ý nhất là trên tay người đẹp xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út như ám chỉ cuộc tình 8 năm với chàng ca sĩ nổi tiếng Enrique Iglesias đang chuẩn bị tới cái kết hạnh phúc.

Kournikova với chiếc nhẫn đính hôn kim cương?

Và không để cho những người xung quanh phải bàn tán, Kournikova ngay trong buổi tiệc đã bộc bạch chuyện riêng tư của mình và khẳng định: cô và Iglesias chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

“Không, chúng tôi chưa nghĩ tới chuyện cưới xin. 8 năm bên nhau chúng tôi vẫn hạnh phúc hơn rất nhiều những cặp vợ chồng ấy chứ”.

Kournikova và Iglesias vẫn tình nồng thắm sau 8 năm yêu nhau.
 
Ngay cả Iglesias cũng đồng tình với ý kiến của người yêu khi bày tỏ quan điểm rằng cả 2 không hề nghĩ cứ “cưới” là chứng tỏ tình yêu. Bằng chứng là đã 8 năm trôi qua họ vẫn bên nhau chia ngọt sẻ bùi mà chẳng có gì thay đổi. Theo ca sĩ người Tây Ban Nha, anh và Kournikova còn cả một tương lai phía trước với sự nghiệp xán lạn và chưa nên vội vàng tiến đến cuộc sống hôn nhân.
 
Có lẽ chuyện tình của KournikovaIglesias cứ kéo dài hết năm này qua năm khác là do ảnh hưởng từ người bố của chàng, ca sĩ gạo cội Julio Iglesias. Ông năm nay đã 67 tuổi nhưng vừa mới tổ chức lễ cưới vào tháng 8 vừa qua tại Marbella (Tây Ban Nha) với người tình Miranda Rijnsburger sau… 20 năm chung sống và có tới 5 mặt con. Và nếu cứ “học tập” bố Julio, có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ tới khi Enrique 55 tuổi và Kournikova đã cập bến ở tuổi… 49!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày