“Hoa hậu” làng banh nỉ nồng nàn bên người tình

TP, Theo 10:06 13/10/2010
Chia sẻ

Câu chuyện tình giữa cặp trai tài gái sắc, tay vợt xinh đẹp Anna Kournikova và chàng ca sĩ Enrique Iglesias có lẽ đang chuẩn bị tới cái kết có hậu sau rất nhiều những đồn đại về mối quan hệ giữa họ.

Anna Kournikova đã quyết định không thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003 (khi cô mới chỉ 22 tuổi) vì những chấn thương và cả niềm đam mê tennis cũng nguội lạnh phần nào. Dù vậy trong làng banh nỉ thế giới, tay vợt người Nga vẫn luôn có một sức hút rất lớn bởi vẻ bề ngoài gợi cảm và đặc biệt là mối tình kì lạ với ca sỹ người Tây Ban Nha, Enrique Iglesias.
 
Kournikova và Iglesias thường không thể hiện tình cảm khi đi cùng nhau.

Hai người đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2002, sau khi Kournikova nhận được lời mời xuất hiện trong video bài hát Escape của Iglesias. Nhưng không như những cặp đôi nổi tiếng khác, KournikovaIglesias rất hiếm khi thể hiện họ là một đôi uyên ương hạnh phúc trước sự săn đón của cánh báo chí. Và đặc biệt câu hỏi mà cả hai “lảng tránh” nhất chính là bao giờ họ sẽ thực sự kết tóc se duyên giống như những bộ đôi khác trong làng thể thao thế giới? Và đến năm 2007, Enrique Iglesias đã trả lời trên tờ New York Sun rằng anh không có ý định kết hôn với Kournikova và họ sẽ tạm chia tay nhau để suy nghĩ lại về chuyện tình yêu.


Rất hiếm khi cánh báo chí chộp được những phút giây lãng mạn của Kournikova và Iglesias.

Một năm sau, Iglesias lại thông báo sẽ tổ chức hôn lễ với Kournikova chậm nhất vào năm 2009 và chỉ tạm xa nhau trong khoảng thời gian trước mắt. Nhưng cuối cùng cho đến hiện tại, cả hai vẫn không hề đả động gì đến chuyện cưới xin và Kournikova cũng khẳng định họ chưa có ý định tiến tới hôn nhân trong tương lai. Và điều đó đã dấy lên những lời đồn đại về cuộc chia tay đình đám trong giữa “hoa hậu” quần vợt và chàng ca sỹ nổi tiếng. Nhưng mọi chuyện xảy ra đã trái ngược hoàn toàn với những gì đang diễn ra.



Kournikova và Iglesias tình tứ tại bãi biển Miami cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, KournikovaIglesias đã lần đầu tiên công khai chuyện tình cảm trước những tay săn ảnh khi tình tứ bên bãi biển Miami, cách đó không xa ngôi nhà chung của họ. Không hề ngại ngần thể hiện những phút “bỏng cháy” trên chiếc du thuyền, KournikovaIglesias dường như đang sống trong những thời khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Và theo những người bạn của cả 2, có lẽ chỉ trong năm tới, cặp đôi này sẽ tiến tới bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới đơn giản và lãng mạn.


Sẽ có một đám cưới vào năm tới?

Dù vậy, khi được hỏi Kournikova vẫn úp mở về kế hoạch tương lai và nói “vẫn cảm thấy hạnh phúc khi yêu nhau hơn rất nhiều cặp đôi khác và chưa nghĩ tới chuyện ràng buộc bằng một đám cưới”. Hiện tại, Kournikova vẫn tham dự các giải tennis từ thiện hoặc là khách mời cho các giải đấu lớn trên thế giới cùng người đánh cặp ăn ý, cựu số 1 thế giới Martina Hingis (cả 2 từng giành 2 Grand Slam đôi nữ tại Úc mở rộng vào các năm 1999 và 2002). Và có lẽ chuyện tình của “hoa hậu” làng banh nỉ sẽ còn khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực hơn nữa trong tương lai.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày