Nữ hoàng Maria Sharapova được cầu hôn

Lucas, Theo 09:55 23/10/2010
Chia sẻ

Tay vợt nữ xinh như mộng đã được một anh chàng bóng rổ cực kỳ điển trai cầu hôn.

Maria Sharapova, nữ vận động viên tennis xinh đẹp khiến trái tim của bao đấng mày râu thổn thức, đã nhận được lời cầu hôn của cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic. Được biết, anh chàng người Slovenia đã mời Sharapova tới nhà riêng ở bờ biển Manhattan, California ăn tối và sau đó cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền.
 
Sharapova đã được Vujacic cầu hôn.
 
Siêu sao của đội bóng rổ LA Lakers đã chọn đúng ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau để cầu hôn cô gái 23 tuổi. Mùa hè vừa qua, cặp trai tài gái sắc đã có kỳ nghỉ vô cùng lãng mạn bên nhau tại Italia.
 
Maria cao 1m88 còn Vujacic cao tới 2m01.
 
Vujacic năm nay 26 tuổi, là thành viên của đội ĐKVĐ NBA LA Lakers. Anh quen Sharapova trong chương trình U2 Concert tổ chức ở Los Angeles vào năm ngoái. Mê mẩn sắc đẹp của cô gái Nga, Vujacic đã mạnh dạn làm quen và sau một thời gian tán tỉnh, cầu thủ điển trai đã chiếm được trái tim mỹ nhân.
 
Đám cưới sẽ sớm được tổ chức?
 
Theo nguồn tin thân cận với Sharapova, cô rất hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn. Lễ đính hôn chính thức và lễ cưới sẽ sớm được tiến hành khi cả hai sắp xếp được lịch làm việc đang dày đặc. Fan đang hy vọng ngày đó sẽ không còn xa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày