Sharapova bất ngờ xác nhận đã "cô đơn"

devil687, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 02/09/2012

Búp bê người Nga đã bất ngờ tuyên bố chuyện đổ vỡ tình cảm.

Maria Sharapova vẫn đang thi đấu tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm US Open 2012 và đã lọt tới vòng 4 sau chiến thắng áp đảo trước tay vợt người Mỹ Mallory Burdette (hai set đều 6-1). Và sau trận đấu, Sharapova bất ngờ khẳng định đã “đường ai nấy đi với vị hôn phu Sasha Vujacic.

sharapova-bat-ngo-xac-nhan-da-co-don

Masha khá buồn khi nhắc tới chuyện tình cảm

Sharapova đã quen Vujacic từ năm 2009 khi cầu thủ bóng rổ người Slovenia còn chơi cho đội Los Angeles Lakers, còn Masha thì đang sống ở căn biệt thự cũng ở Los Angeles. Cặp trai tài sắc thậm chí còn đính hôn vào năm 2010 và chuẩn bị sẽ đi tới một lễ cưới hoành tráng.

sharapova-bat-ngo-xac-nhan-da-co-don
Cặp trai tài gái sắc đã chuẩn bị cả ngày lên xe hoa

Nhưng rạn nứt bắt đầu xuất hiện khi Vujacic quyết định đầu quân cho đội bóng rổ Anadolu Efes ở tít… Thổ Nhĩ Kỳ. Và đó là nguyên nhân chính khiến cả VujacicSharapova không có nhiều thời gian bên nhau, đặc biệt là khi Masha phải du đấu liên tục trong cả năm.

sharapova-bat-ngo-xac-nhan-da-co-don
Khoảng cách về công việc khiến cả hai xa nhau

Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, SharapovaVujacic quyết định sẽ tự tìm cuộc sống mới cho riêng mình. Theo Masha tiết lộ, cả hai đã chính thức chia tay từ mùa xuân, nghĩa là khoảng nửa năm trước và bây giờ tay vợt người Nga mới chính thức xác nhận.

sharapova-bat-ngo-xac-nhan-da-co-don
Chuyện tình của Sharapova và Vujacic chính thức khép lại

Khá buồn bã khi nói về chuyện riêng, Sharapova cho biết cả hai đã có những khoảng thời gian thật đẹp bên nhau. Và bây giờ dù mọi chuyện đã kết thúc nhưng MashaVujacic vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau.