Anna Kournikova đang mang thai?

L.T, Theo 00:30 25/09/2010
Chia sẻ

Anna Kournikova xuất hiện với chiếc bụng “quá khổ” sau khi đi ra từ phòng tập thể dục tại Miami.

Dưới ống kính của các tay săn ảnh, Anna trông khá dễ thương ở ngoài đời. Nhưng đó là chuyện quá bình thường bởi từ trước tới nay cựu vận động viên này đã luôn nổi tiếng với khuôn mặt đẹp và thân hình vô cùng quyến rũ rồi. Nhưng lần này thì thật bất ngờ, có chuyện gì xảy ra với chị ấy vậy??? Anna đang có em bé hay đang bị “phì nhiêu”?
 



Chiếc bụng “quá khổ” của Anna.
 
 
Có nguồn tin cho rằng: “Anna Kournikova đang mang thai và bố của đứa bé là Enrique Iglesias. Cả hai trông rất đẹp đôi và thật là quá tuyệt vời”. Bên cạnh đó, nhiều người lại thấy: “Không thể như thế được bởi thậm chí Anna còn đi tập thể dục cơ mà…
 



Anna luôn che bụng bằng chiếc túi xách to.
 





Có vẻ như chị ấy không muốn ai nhìn thấy chiếc bụng của mình.
 
Vẫn chưa có bất kì thông tin nào từ phía Anna Kournikova về vấn đề này. Tuy nhiên, có lẽ mang thai là khả năng lớn nhất. Bởi mới vài tuần trước đây thôi, tay vợt xinh đẹp này còn xuất hiện vô cùng nóng bỏng với thân hình không-thể-đẹp-hơn trên tạp chí Maxim.
 

Anna Kournikova trên tạp chí Maxim số tháng 10.
 
Chưa kể các tay săn ảnh còn chộp được chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út của Anna.
 



Chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út.
 
Từ bỏ thể thao để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, chả lẽ Anna lại để cho người mình “phì nhiêu” như thế rồi mới đi “sửa chữa”, lấy lại vóc dáng ban đầu? Điều này thật khó tin! Thực hư câu chuyện thế nào, chúng mình đành chờ “người trong cuộc” lên tiếng vậy!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày