Hé lộ nguyên nhân cầu thủ trẻ Trung Quốc không bắt tay Messi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 29/01/2016

Messi cũng chỉ biết cười xòa trước tình huống này bởi cậu bé chính là một fan cuồng Real Madrid, đại kình địch của Barcelona.

Nằm trong Chương trình phát triển bóng đá của Đài truyền hình Chiết Giang, một nhóm cầu thủ trẻ từ 14 đến 18 tuổi sẽ có dịp gặp gỡ các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi, Luis Suarez hay Andres Iniesta.

Theo kế hoạch, Messi là ngôi sao đầu tiên được lựa chọn. Chủ nhân Quả bóng vàng 2015 đã bước vào phòng thay đồ và bắt tay từng cầu thủ trẻ. Khá ngạc nhiên, nhiều cầu thủ trong số này tỏ ra thờ ơ với chủ nhân Quả bóng vàng 2015.

Trong số này, có một cậu bé thậm chí còn không thèm đứng dậy chào và bắt tay Messi. Sau đó, người đàn ông - có thể là thầy của nhóm cầu thủ này - đã kéo cậu bé lại gần với siêu sao người Argentina.

Ngay cả khi đứng cạnh Messi, cậu bé cũng không chịu bắt tay. Với nhiều người, gặp Messi bằng xương bằng thịt đã là may mắn, vậy mà cậu bé này lại "không cảm xúc". Nhưng bạn đừng trách cậu bé vội.

Bạn có nhìn thấy logo của Real Madrid trên áo của cậu bé hay không? Hóa ra cậu bé có tên là Li Boxi này là một fan cuồng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đại kình địch của Barcelona. Trước tình huống khó xử này, cả Messi và Li Boxi chỉ biết cười xòa.

Hé lộ nguyên nhân cầu thủ trẻ Trung Quốc không bắt tay Messi - Ảnh 2.

"Tôi biết thật là thô lỗ khi không chào và đứng dậy bắt tay một người lớn tuổi. Muốn trở thành một ngôi sao bóng đá hoàn hảo, tôi sẽ phải trở thành một con người tốt hơn. Tôi đã nhận ra sai lầm của mình và đây sẽ là bài học nhớ đời đối với tôi", Li Boxi sau đó gửi lời xin lỗi và hứa sẽ không mắc phải những hành động có phần khiếm nhã trên trong tương lai.