Fan cuồng cắn răng chịu đau xăm vĩnh viễn chữ ký Messi lên lưng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 13:09 27/01/2016

Một fan cuồng Messi đã có hành động vô cùng ấn tượng để thể hiện tình yêu mãnh liệt với siêu sao của Barcelona.

Một fan cuồng Barcelona và thần tượng Messi đã đứng chờ hàng giờ để gặp mặt và xin được chữ ký của siêu sao người Argentina.

Fan cuồng cắn răng chịu đau xăm vĩnh viễn chữ ký Messi lên lưng - Ảnh 1.

Sau khi xin được chữ ký của thần tượng Messi...

Sau khi được Messi ký tên trên lưng, CĐV đặc biệt này đã có hành động vô cùng bất ngờ, đó là xăm vĩnh viễn chữ ký của thần tượng. Trước đó, trên lưng của fan cuồng này đã xăm hình ảnh Messi đang ăn mừng bàn thắng tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2012/13.

Fan cuồng cắn răng chịu đau xăm vĩnh viễn chữ ký Messi lên lưng - Ảnh 2.

...fan cuồng này đã xăm vĩnh viễn chữ ký của siêu sao Barcelona trên lưng.

Mùa giải 2012/13, tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona không thể đi đến trận chung kết nhưng tới mùa bóng 2014/15, Gã khổng lồ xứ Catalan đã đăng quang tại giải đấu này. Bởi vậy, hình xăm trên lưng fan cuồng Barcelona và Messi có ghi thêm cột mốc đáng nhớ năm 2015.

Mặc dù trên lưng vẫn còn những vết tấy đỏ bởi quá trình xăm vĩnh viễn chữ ký của Messi nhưng CĐV cuồng nhiệt trên vẫn hào hứng khoe tác phẩm nghệ thuật để đời của mình.

Fan cuồng cắn răng chịu đau xăm vĩnh viễn chữ ký Messi lên lưng - Ảnh 3.

Messi khoe Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp.

Hồi giữa tháng 1 vừa qua, Messi đã chứng tỏ anh là siêu sao sân cỏ số 1 thế giới khi lần thứ 5 trong sự nghiệp giành danh hiệu Quả bóng vàng. Sau khi nhận giải thưởng cá nhân cao quý, siêu sao người Argentina tiếp tục tỏa sáng với pha làm bàn quyết định mang về chiến thắng cho Barcelona trước Malaga tại vòng 21 La Liga.

Vào rạng sáng mai (28/1), Messi và các đồng đội sẽ tiếp Bilbao trên sân Nou Camp trong trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Barcelona đang giữ lợi thế với chiến thắng 2-1 ở lượt đi.

Fan cuồng cắn răng chịu đau xăm vĩnh viễn chữ ký Messi lên lưng - Ảnh 4.

Siêu sao Argentina ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Barcelona trong trận gặp Malaga.