Messi chinh phục Malaga bằng siêu phẩm và hành động đẹp

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 24/01/2016

Không chỉ lập siêu phẩm mang về chiến thắng cho Barcelona, Messi còn chinh phục khán giả Malaga với hành động tặng áo đấu cho một fan nhí của đội chủ sân La Rosaleda.

Messi chinh phục Malaga bằng siêu phẩm và hành động đẹp - Ảnh 1.

Trong chuyến làm khách Malaga đêm qua, Barcelona đã giành được chiến thắng 2-1 bất chấp không có sự phục vụ của Neymar.

Munir là người mở tỷ số cho đội bóng xứ Catalan ngay từ phút thứ 2 của trận đấu trước khi Juanpi có cú sút bóng đập chân Mascherano gỡ hòa 1-1 cho Malaga.

Nhưng đến phút 51, Messi đã chứng minh giá trị của một cầu thủ lớn với pha ngả người lập siêu phẩm nâng tỉ số lên 2-1, đồng thời mang về 3 điểm cho Barcelona.

 Clip siêu phẩm của Messi ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona.

Với 3 điểm có được trước Malaga trong đó Messi có tiếng nói quyết định, Barcelona đã tạm vươn lên dẫn đầu BXH La Liga khi hơn Atletico 1 điểm (48 so với 47).

Leo là ngôi sao số 1 về tài năng bóng đá và khả năng quyết định trận đấu và chiến thắng trước Malaga là minh chứng. Bên cạnh đó, Messi còn chinh phục người hâm mộ bằng những hành động nhỏ nhất.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, một cậu bé đã chạy xuống sân ôm lấy cổ Messi và làm hành động muốn xin chiếc áo đấu của Quả bóng vàng 2015. Mặc dù lực lượng bảo vệ ngăn, Messi vẫn vui vẻ cởi áo tặng cậu bé trước khi tiến vào đường hầm.

 Messi hành động đẹp, tặng áo cho fan nhí của Malaga.