Frank Lampard hôn vợ say đắm trong ngày cưới

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 08:12 21/12/2015

Hơn 4 năm sau lễ đính hôn, cựu ngôi sao Chelsea và nữ MC truyền hình Christine Bleakley đã chính thức trở thành người một nhà.

 Lễ cưới của Lampard và Bleakley được tổ chức tại nhà thờ St Paul phía Tây London.

 Cựu ngôi sao Chelsea và nữ MC truyền hình trao nhau nụ hôn say đắm trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Lampard và Bleakley đính hôn hồi tháng 6/2011 nhưng sau hơn 4 năm mới tổ chức đám cưới.

 Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị bởi những cử chỉ tình cảm.

 Cô dâu Christine Bleakley xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy cưới đuôi cá trắng muốt, trong khi chú rể Lampard lịch lãm trong bộ vest đen.

 Cặp đôi liên tục nở nụ cười rạng rỡ và trao nhau những cử chỉ thân mật, ánh mắt âu yếm.

 Cựu tiền vệ Chelsea và nữ MC nổi tiếng đều mong muốn hôn lễ diễn ra nhẹ nhàng, ấm cúng với sự tham gia của những người thân thiết nhất và không ký hợp đồng bán bản quyền ảnh cưới cho bất kỳ tạp chí nào.

 Lampard đã có 2 con gái riêng với Luna (10 tuổi) và Isla (8 tuổi) với vợ cũ Elen Rivas.Christine Bleakley khiến cựu tiền vệ Chelsea cảm kích khi đối xử tốt với hai cô con gái riêng.

  Frank Lampard hiện đang thi đấu cho CLB New York City tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

 Cựu ngôi sao Chelsea cùng người thân trong gia đình rạng rỡ đón tiếp các khách mời.

 Thủ quân Chelsea, John Terry, đồng đội cũ của Lampard bảnh bao nắm tay bà xã Toni đến dự tiệc cưới. Terry và Lampard đã cùng nhau giành nhiều vinh quang cùng Chelsea.

 Người anh em họ của Lampard, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đến dự đám cưới cùng bà xã.

 Bạn bè của cô dâu  Christine Bleakley đều là những nhân vật nổi tiếng hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông, giải trí.