Lampard chi hơn chục triệu đồng mua vé cho CĐV Anh tại New York

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 18:33 16/07/2015

Mới đây, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã quyết định bỏ tiền túi ra mua 16 vé tặng cho các CĐV người Anh để vào sân xem anh thi đấu cho New York City FC.

Cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ Frank Lampard đã rời châu Âu để đến Mỹ đầu quân cho New York City FC. Tại xứ cờ hoa xa xôi này, anh rất mong có cơ hội được gặp gỡ những đồng hương để cảm thấy vơi bớt nỗi nhớ nhà.


Lampard ghi điểm ở đội bóng mới

Chính vì vậy, mới đây cựu cầu thủ Chelsea đã quyết định tặng 20 tấm vé vào sân, trong đó có 16 vé anh trực tiếp bỏ tiền ra mua cho những CĐV người Anh đang đi du lịch trên đất Mỹ. Trước đó, tiền vệ 37 tuổi này đã dính phải chấn thương cơ đùi và lỡ mất màn ra mắt trong cuộc đối đầu với Toronto FC.

Trên MXH Facebook, rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự cảm ơn đến hành động của Lampard. Trong số này, chàng trai 20 tuổi tên Megan Nicholson là người thuật lại toàn bộ câu chuyện:

“Chúng tôi đang làm một tour thăm quan khu tập luyện của New York FC thì Frank Lampard và David Villa từ xe bước ra. Frank hỏi chúng tôi đến từ đâu và sau đó còn trò chuyện rất cởi mở. Một cô gái trong nhóm hỏi xin vé trận gặp Toronto FC nhưng Frank nói anh ấy chỉ được phát 4 vé mỗi trận, trong khi nhóm chúng tôi có 20 người.

Thế rồi Frank bảo chúng tôi chờ đôi chút, anh ấy quay vào xe và trở ra bảo chúng tôi mua thêm 16 vé bởi anh ấy đã trả tiền. Cả nhóm thật sự bị sốc. Frank quá là đáng yêu”.

Megan Nicholson chia sẻ câu chuyện trên Facebook cá nhân