Figo tiết lộ bí mật động trời tại Real Madrid

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:46 05/10/2012
Chia sẻ

Luis Figo: Raul không có chỗ dung thân ở Real


Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha của Real Madrid và Barcelona vừa lên tiếng tiết lộ một bí mật khiến cho tất cả mọi người đều hết sức bất ngờ về mối quan hệ giữa tiền đạo kì cựu Raul Gonzalez và Real Madrid. "Raul đã bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Kền Kền Trắng thế nhưng họ lại đẩy cậu ấy ra đường một cách không thương tiếc. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc tại Qatar như là quãng thời gian cậu ấy ở Schalke" Figo chia sẻ.

figo-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-tai-real-madrid

Figo cũng bày tỏ thêm quan điểm của mình về việc Messi hay Ronaldo sẽ giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng trong mùa giải năm nay: "Tôi cho rằng Ronaldo xứng đáng có được danh hiệu ấy. Không phải vì cậu ấy cùng quốc tịch Bồ Đào Nha với tôi nhưng ở Ronaldo người ta thấy được một sự nỗ lực không ngừng. Cậu ấy cũng đã giành được danh hiệu vô địch La Liga cùng Real" Figo tỏ ra ủng hộ Ronaldo trong cuộc chiến danh hiệu cá nhân với Lionel Messi.

Falcao xác nhận muốn rời Atletico Madrid

Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao vừa lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó anh bày tỏ mong muốn được rời khỏi đội bóng thủ đô Madrid để tới chơi cho một CLB khác giàu tham vọng hơn và đủ sức mang về cho anh cơ hội giành các danh hiệu lớn. Falcao đã ghi được 36 bàn thắng cho Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái và ở mùa giải này anh vẫn đang duy trì được một phong độ ghi bàn khủng khiếp của mình với 10 bàn sau 6 trận.

figo-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-tai-real-madrid

Chelsea hiện đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Falcao và đã tỏ ra rất sốt sắng sau khi thông tin cầu thủ người Colombia muốn rời khỏi Atletico trong tương lai được phát đi. Nếu có được Falcao, Chelsea sẽ có trong đội hình một cầu thủ không những có lối chơi giống cựu tiền đạo Didier Drogba mà còn đa dạng hơn ở khâu săn bàn.

Real Madrid "xếp hàng" chờ Chicharito


Theo thông tin từ tờ Tutto Mercato của Italia thì ngay sau khi Old Trafford phát đi thông tin rằng tiền đạo người Mexico Javier Hernandez có thể sẽ rời MU và sớm nhất là ở kì chuyển nhượng mùa đông tới nhằm có được nhiều hơn cơ hội ra sân chơi bóng, BLĐ Real Madrid đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với phía Quỷ đỏ để tiền đạo này gia nhập sân Santiago de Bernabeu.

figo-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-tai-real-madrid

Real đã từng theo đuổi Chicharito vào mùa giải năm ngoái sau khi anh thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Tuy nhiên thời điểm này có vẻ như là hợp lí hơn cả để nói về một vụ chuyển nhượng khi Chicharito đang mất vị trí vào tay Van PersieDanny Welbeck trong khi Real lại chỉ có đúng hai sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm là BenzemaHiguain.

Sampdoria mời Cassano vào ban huấn luyện


BLĐ của đội bóng Sampdoria đã lên tiếng muốn đón tiền đạo con cưng một thời của họ Antonio Cassano về lại với CLB nhưng không phải với vai trò là một cầu thủ mà họ muốn Cassano trở thành một thành viên trong ban huấn luyện. Cassano từng là trụ cột của Sampdoria trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2011 trước khi ra đi vì bất đồng không thể hàn gắn với chủ tịch Riccardo Garrone của CLB.

figo-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-tai-real-madrid

Mới đây thì tiền đạo 30 tuổi cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn trở lại Sampdoria để kết thúc sự nghiệp nếu một ngày nào đó anh rời khỏi Inter Milan. "Cassano là một tài năng tuyệt vời. Anh ấy có khả năng đánh giá tiềm năng của các cầu thủ khác. Cassano sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho ban huấn luyện của Sampdoria một khi anh ấy giã từ sự nghiệp thi đấu." phó chủ tịch Edoardo Garrone hào hứng nói về viễn cảnh Cassano ngồi trên băng ghế huấn luyện của Sampdoria.

Sir Alex đi ăn tối mừng Man City "chết hụt"


Chiến lược gia kì cựu người Scotland đã tự thưởng cho mình một bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng tại Manchester sau khi chứng kiến kình địch cùng thành phố Man City chật vật giành lại một điểm từ tay của Borussia Dortmund. Được biết, Sir Alex Ferguson và tiền đạo Wayne Rooney đã có mặt trên khán đài của sân Etihad cùng với Shinji Kagawa để theo dõi trận đấu của Man xanh với đại diện đến từ nước Đức.

figo-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-tai-real-madrid

Man City đã phải rất vất vả mới có thể giành được một trận hòa sau pha đá 11m thành công của Balotelli ở cuối trận. Sir Alex sau đó đã đi thẳng tới nhà hàng 47 King St West trên con phố Coronation để tự thưởng cho mình một bữa tối thịnh soạn. Tại đây, ông đã được rất nhiều người hâm mộ tiến đến và xin chụp hình chung
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày