Pique gấp rút trở lại cho El Classico

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 05/10/2012
Chia sẻ

Trung vệ của Barca đang rất cố gắng để có thể góp mặt trong trận đấu với Real Madrid...

Pique chạy đua cho "Siêu Kinh Điển"


Trung vệ Gerard Pique của Barcelona đang gấp rút chạy đua với thời gian để kịp bính phục chấn thương và ra sân ở trận gặp Real Madrid ngày 8-10 tới đây. Pique đã gặp phải chấn thương trật cổ chân trái trong trận đấu gặp Spartak Moscow sau khi tiếp đất không tốt trong một pha không chiến. Các bác sĩ của Barca cho biết "số 3" sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 đến 3 tuần để vật lí trị liệu.

pique-gap-rut-tro-lai-cho-el-classico


Theo ghi nhận từ báo chí thì Pique đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội tuy nhiên chưa có gì đảm bảo anh sẽ đủ 100% thể lực để ra sân. Trong trường hợp xấu nhất là Pique không kịp bình phục, MascheranoAlex Song sẽ hợp thành cặp đôi trung vệ cho Barcelona.

Neymar sẽ tỏa sáng ở châu Âu

Cầu thủ đang chơi bóng cho Leganes và cũng là bạn thân với Neymar từ thuở nhỏ, Jo Amancio chia sẻ với báo chí rằng anh tin tưởng dù chơi bóng ở đâu thì thần đồng bóng đá Brazil cũng sẽ tỏa sáng rực rỡ. "Tôi không biết cậu ấy sẽ chọn Barcelona hay Real Madrid nhưng chắc chắn Neymar sẽ sang chơi bóng ở châu Âu", cầu thủ đã ở cùng với Neymar từ năm 13 tuổi cho biết.

pique-gap-rut-tro-lai-cho-el-classico


Tiền đạo sắp thuộc biên chế CLB Leganes cũng tin tưởng rằng Neymar sẽ chơi bóng với một phong độ chói sáng. "Với một cầu thủ xuất chúng như Neymar thì tôi tin rằng dù ở đâu cậu ấy cũng sẽ biết cách tỏa sáng", Jo Amancio tự hào nói về "người anh em" của mình.

MU nhắm người thay thế Giggs


Với phong độ giảm sút vì gánh nặng tuổi tác của Ryan Giggs, BLĐ MU đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế ngay lập tức vị trí tiền vệ cánh trái của cầu thủ người xứ Wales và cái tên Eliseu đã được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đề cử với Sir Alex Ferguson. Eliseu năm nay 29 tuổi và đang thuộc biên chế của Malaga sau khi chuyển tới từ Lazio. Eliseu đã thuyết phục được bộ phận săn lùng tài năng của MU bằng khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi dọc hành lang cánh trái.

pique-gap-rut-tro-lai-cho-el-classico

Eliseu sẽ là phương án hữu ích thay thế ngay lập tức cho Ryan Giggs hoặc Patrice Evra khi hai lão tướng này cho thấy dấu hiệu của tuổi tác trong khi Alexander ButtnerFabio Da Silva là sự đầu tư cho tương lai. Vấn đề là ở chỗ Malaga mặc dù đang chìm trong khủng hoảng tài chính khi các ông chủ Qatar đã hết cảm hứng đầu tư vào bóng đá nhưng sẽ rất khó để MU có được Eliseu khi HLV Pellegrini coi cầu thủ này là trụ cột không thể thay thế sau những sự ra đi của Santi Carzola (Arsenal) và Rondon (Rubin Kazan).

Juventus suýt giành được James Rodriguez

Người đại diện Bruno Carpeggiani của cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của CLB Porto, James Rodriguez mới đây đã tiết lộ, Juventus từng suýt kí hợp đồng với tiền vệ người Colombia sau khi anh rời khỏi Atletico Banfield. Cầu thủ 19 tuổi sau đó đã lựa chọn Porto làm bến đỗ mới của mình với giá chuyển nhượng 4 triệu bảng (132 tỷ đồng) và tỏa sáng rực rỡ.

pique-gap-rut-tro-lai-cho-el-classico

"Juventus đã tiếp xúc với tôi về James. Họ đã gần như đạt được mọi thỏa thuận với Banfield và với chúng tôi nữa. Thế nhưng bạn phải hỏi cựu giám đốc chuyển nhượng Catagnini của Juventus về việc tại sao họ lại chấm dứt đàm phán với chúng tôi. Hiện tại James đang rất hạnh phúc tại Porto và tôi không nghĩ sẽ có một vụ chuyển nhượng nào nữa của cậu ấy vì Porto vừa mới bán Hulk và họ cần cậu ấy để tiếp tục giành chiến thắng ở châu Âu", ông Bruno Carpeggiani chia sẻ.

Stramaccioni: "Inter ở cửa dưới so với AC Milan"

Chiến lược gia trẻ tuổi của CLB Inter Milan, Andrea Stramaccioni đã rất khiêm tốn khi đưa ra ý kiến về trận derby thành phố Milan vào cuối tuần này. Mặc dù vừa đè bẹp Neftchi Baku ở Europa League với tỉ số 3-1 nhưng Stramaccioni thừa nhận Inter của ông vẫn chỉ xếp ở "cửa dưới" so với đối thủ cùng thành phố.

pique-gap-rut-tro-lai-cho-el-classico

"Đó sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn cho Inter Milan. Chúng tôi được đánh giá cao hơn Milan ư? Tôi không nghĩ như vậy. Milan đã thể hiện một đẳng cấp tuyệt vời bằng chiến thắng trước Zenit vậy nên chúng tôi sẽ phải rất cẩn trọng" chiến lược gia trẻ tuổi nhấn mạnh
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày