Các nữ cầu thủ cũng phát cuồng vì El Clasico

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 02/02/2013
Chia sẻ

Ảnh hưởng của trận đấu siêu kinh điển giữa Barca và Real đã lan rộng cả đến những nữ cầu thủ của bóng đá thế giới.

Những trận cầu El Clasico luôn khiến cho cả thế giới bóng đá phải quay cuồng. Thậm chí tầm ảnh hưởng của nó còn lan sang cả làng bóng đá nữ. Ví dụ điển hình là nữ cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, Alex Morgan mới đây đã chia sẻ trên mạng tweeter rằng cô thực sự đang phát cuồng vì Barca.

Các nữ cầu thủ cũng phát cuồng vì El Clasico 1
Barca là đội bóng yêu thích nhất của Morgan

Các nữ cầu thủ cũng phát cuồng vì El Clasico 2
Morgan là một fan cuồng của Barca

Trong khi đó, Eli Sarasola, 1 cựu thủ môn của đội bóng đá nữ Barcelona cũng không giấu được cảm xúc khi theo dõi trận đấu siêu kinh điển của đội bóng thành phố mình. Sự cổ vũ của cô đặc biệt dành tặng cho thủ môn Pinto, người đã có tình huống cản phá cú sút đầu tiên của Ronaldo trong trận đấu.

Các nữ cầu thủ cũng phát cuồng vì El Clasico 3

Trong trận El Classico, cầu thủ ghi dấu ấn mạnh nhất bên phía Real không phải là Ronaldo mà là tuyển thủ người Pháp, Rafael Varane. Và anh này cũng nhận được sự tán thưởng của Abily Camille, nhà vô địch châu Âu và thế giới của đội tuyển nữ Pháp.

Các nữ cầu thủ cũng phát cuồng vì El Clasico 4
Abily tán dương cầu thủ người đồng hương trên mạng Tweeter

Abby Wambach, cầu thủ của đội tuyển Mỹ vừa đạt danh hiệu QBV hồi đầu năm nay theo dõi "siêu kinh điển" 1 cách khá bình yên khi cô chọn cách ngồi trước màn hình TV ở nhà vừa xem... vừa ăn.

Các nữ cầu thủ cũng phát cuồng vì El Clasico 5

Trận siêu kinh điển 1 lần nữa lại cho thấy sức hấp dẫn của nó khi vượt qua biên giới để đến với khắp mọi nơi trên thế giới. Trận bán kết lượt đi cúp nhà vua TBN giữa Real và Barca đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Cơ hội vẫn chia đều cho 2 đội vào trận lượt về diễn ra vào ngày 27/2.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày