Balotelli lại tiếp tục... dỗi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:08 07/10/2012

"Bad boy" lại..dỗi vì bị thay ra quá sớm

Balotelli dỗi Mancini, đáp máy bay về nhà


Tiền đạo của CLB Manchester City, Mario Balotelli được các phòng viên bắt gặp tại sân bay Manchester chỉ một giờ đồng hồ sau khi Man xanh đánh bại Sunderland trên sân nhà với tỷ số 1-0. Được biết, "ngựa chứng" người Ý đã tỏ ra hết sức giận dữ sau khi bị thay ra ở phút thứ 55 trong trận đấu với Sunderland tối qua. Sau đó Balotelli đi thẳng vào đường hầm và thu dọn hành lý để bay về quê nhà.

balotelli-lai-tiep-tuc-doi

"Super Mario" đã có một trận đấu tồi tệ khi anh hoàn toàn mất hút trước hàng phòng ngự của Sunderland và được thay thế bởi Aguero, người ngay sau đó đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Man xanh. Balotelli chắc chắn sẽ phải chịu một án phạt từ BLĐ của đội bóng vì hành động phớt lờ HLV Mancini và bỏ đi khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Arsenal bất ngờ muốn chi đậm để có Falcao


Thông tin từ xứ sở sương mù những ngày qua cho biết, HLV Arsene Wenger rất có thể sẽ phá két để chi ra một số tiền chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử Arsenal là 35 triệu bảng (1.155 tỷ đồng) dành cho tiền đạo Radamel Falcao. Cầu thủ người Colombia hiện đang được rất nhiều các đại gia của Châu Âu để mắt tới và bản thân anh cũng cho biết mong muốn của mình là được chơi bóng tại giải ngoại hạng Anh.

balotelli-lai-tiep-tuc-doi

Arsenal mặc dù đã đưa về 2 tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa hè là Olivier GiroudLukas Podolski thế nhưng họ vẫn chưa thể cải thiện khâu ghi bàn như những gì mà Robin Van Persie đã làm được. Nếu như có được Falcao thì đây quả thực sẽ là một sự đầu tư "xắt ra miếng" sau những gì mà tiền đạo này đã thể hiện dưới màu áo của Atletico Madrid.

Manchester City quay lại với Jovetic


Đại gia của bóng đá Anh, Man City vừa chính thức khởi động lại thương vụ hỏi mua tiền vệ kiến thiết Stevan Jovetic của Fiorentina. Cái giá mà Man xanh đưa ra cho Jovetic lần này là 25 triệu bảng (825 tỷ đồng). Mặc dù họ đã bị từ chối trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng HLV Mancini vẫn rất muốn đưa Jovetic về với sân Etihad.

balotelli-lai-tiep-tuc-doi

Jovetic năm nay 22 tuổi nhưng đã là một trụ cột không thể thiếu trong lối chơi của Fiorentina dưới thời HLV Zeman. Mặc dù đã có rất nhiều lời đề nghị được đưa ra dành cho cầu thủ người Montenegro nhưng cả Fiorentina lẫn bản thân Jovetic đều khẳng định anh sẽ ở lại Florence để cống hiến cho đội bóng áo tím trước khi nghĩ đến một bến đỗ khác trong sự nghiệp ở thì tương lai.

Downing phản pháo lại Brendan Rogers

Tiền vệ Stewart Downing vừa lên tiếng phản bác lại lời cảnh báo của HLV Brendan Rogers rằng nếu anh không cải thiện phong độ của mình thì sẽ phải ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Downing cho biết: "Tôi rất buồn và không hiểu ý của HLV là gì khi ông ấy nói như vậy với báo chí vì tôi luôn ra sân với 100% sự quyết tâm của mình".

balotelli-lai-tiep-tuc-doi

Downing chia sẻ: "Tôi rất thất vọng. HLV và tôi đã có những trao đổi với nhau trong thời gian gần đây về việc tôi phải làm gì trong sơ đồ chiến thuật của ông ấy. Tôi sẽ chiến đấu hết mình để chứng tỏ cho ông ấy thấy những lời nói trên thật là sai lầm". Mùa giải này, cựu cầu thủ của Aston Villa mới chỉ có 1 lần được ra sân chính thức trong màu áo của Liverpool.

Walcott ghi bàn và muốn gắn bó với Arsenal


"Số 14" của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định anh muốn gắn bó với đội bóng sau khi tỏa sáng trong trận đấu đêm qua của Arsenal với West Ham. Walcott đã có được một bàn thắng cho riêng mình khi được HLV Arsene Wenger cho phép chơi ở vị trí trung phong. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Walcott tỏ ra rất vui mừng vì anh được chơi ở vị trí mà mình mong muốn, và cũng khẳng định rằng muốn gắn bó lâu dài với Arsenal.

balotelli-lai-tiep-tuc-doi

"Tôi muốn chơi cho Arsenal và tôi mong mọi chuyện có thể được sớm giải quyết để tôi có thể tập trung toàn lực cho đội bóng", Walcott phát biểu. HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh: "Cậu ấy đã vào sân và tạo ra sự khác biệt. Gervinho có dấu hiệu kiệt sức vậy nên tôi đã đặt niềm tin vào Walcott và tôi đã không phải hối hận. Chắc chắn trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo xuất sắc".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày