Sir Alex vẫn chưa dừng xoay tua

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 07/10/2012

Chưa có "số 1" nào thực sự làm hài lòng Sir Alex.

Sir Alex vẫn chưa dừng xoay tua


Mặc dù vừa lên tiếng khen ngợi thủ thành trẻ tuổi David De Gea sau trận đấu gặp FC Cluj tại Champions League nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn cho biết ông sẽ tiếp tục xoay tua vị trí người gác đền của MU. "Tất cả các cầu thủ đều có mong muốn được chơi bóng, các thủ môn cũng vậy mà thôi. Tôi không lo lắng khi chưa tìm ra được người xứng đáng ở vị trí số 1 vì cả De GeaLindegaard đều rất tài năng, họ còn rất trẻ và khát khao muốn chứng tỏ bản thân mình", Sir Alex cho biết.

sir-alex-van-chua-dung-xoay-tua

"Peter Schmeichel đến với chúng tôi khi mới chỉ 27 tuổi và cậu ấy đã có 8 năm tuyệt vời với chúng tôi. Các thủ môn thường có tuổi thọ nghề nghiệp dài hơn các vị trí khác nếu họ biết cách chăm sóc cho thể trạng của mình. Chỉ cần duy trì được sự dẻo dai và phản xạ nhanh nhạy thì họ vẫn có thể thi đấu đỉnh cao lâu dài. Hãy nhìn Brad Friedel kìa, cậu ấy đã 40 rồi mà vẫn rất chắc chắn", Sir Alex Ferguson tin tưởng De GeaLindegaard sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Santi Carzola không muốn làm Fabregas mới


Tiền vệ kiến thiết lối chơi người Tây Ban Nha của Arsenal mới đây đã lên tiếng "xin" các Gooners đừng coi anh như là một Fabregas mới của Arsenal. "Xin mọi người đừng ví tôi như là Fabregas mới. Tôi là Santi Carzola chứ không phải Cesc Fabregas. Phong cách chơi bóng của chúng tôi cũng rất khác nhau", Carzola nói.

sir-alex-van-chua-dung-xoay-tua

" Tôi tới đây và biết được tầm ảnh hưởng của Fabregas lớn đến thế nào tại CLB này. Tôi chưa thể đạt được tới tầm của cậu ấy vậy nên những so sánh vào lúc này là hết sức khập khiễng và nó sẽ chỉ làm tăng thêm áp lực lên tôi mà thôi. Fabregas đã nói chuyện với tôi cùng một vài cầu thủ khác trong đội tuyển Tây Ban Nha và tôi chọn Arsenal vì họ có lối đá giống với chúng tôi", Carzola chia sẻ.

HLV Conte được giảm án


Chiến lược gia trẻ tuổi Antonio Conte của Juventus mới đây đã được tòa án miễn giảm mức phạt từ 10 tháng cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá xuống còn 4 tháng. Nhà cầm quân 43 tuổi đã bị bắt sau khi phát hiện tham gia vào đường dây dàn xếp tỉ số của hai trận đấu ở Serie A từ khi ông còn đang dẫn dắt CLB Siena. Sau đó ông Conte đã phải hầu tòa và phải chịu mức phạt 10 tháng cấm chỉ đạo.

sir-alex-van-chua-dung-xoay-tua

Với việc giảm án xuống còn 4 tháng này, HLV Conte sẽ trở lại băng ghế huấn luyện của Juventus vào ngày 9 tháng 12 năm nay. Đây được coi là một tin mừng đối với đội bóng thành Turin khi tư duy chiến thuật của Conte đã giúp cho Juventus cải thiện rất nhiều trong lối chơi.

Del Piero khởi đầu không thành công tại Australia


Cựu tiền đạo của Juventus, Alessandro Del Piero vừa có trận đấu ra mắt không thành công trong màu áo của Sydney FC khi đội bóng của anh đã thất bại trước đối thủ Wellington với tỷ số 0-2. Trong trận đấu này, Del Piero đã chơi ở mức trung bình mặc dù cũng có một vài điểm sáng như là pha dứt điểm suýt thành bàn ở phút 77 của trận đấu.

sir-alex-van-chua-dung-xoay-tua

Huyền thoại sống của bóng đá Italia chuyển tới Sydney FC theo dạng tự do sau khi hết hợp đồng với Juventus. Cầu thủ này đã tạo nên một cơn sốt bóng đá thực sự tại Australia và được hy vọng sẽ mang lại sự hấp dẫn cho A-League.

AC Milan theo đuổi Ashley Cole


Nửa đỏ đen thành Milano vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đang theo dõi rất sát tình hình của hậu vệ trái Ashley Cole tại Chelsea, qua đó có thể đàm phán với Chelsea để đưa hậu vệ này về San Siro. Cole năm nay đã 31 tuổi và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với The Blues. Chelsea đang theo đuổi chính sách trẻ hóa đội hình vậy nên họ chỉ muốn kí hợp đồng theo dạng một năm một với các cựu binh.

sir-alex-van-chua-dung-xoay-tua


AC Milan có thể thương lượng với Chelsea để có được Cole ngay trong tháng 1 này hòng gia cố hàng phòng ngự sau khi để Thiago Silva tới PSG. Về phía Cole, với những lùm xùm tại nước Anh thời gian qua anh có lẽ sẽ nghĩ tới việc bắt đầu một cuộc sống mới bên ngoài nước Anh nếu như nhận được một lời đề nghị thực sự nghiêm túc và hấp dẫn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày