MU muốn có Kaka

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:58 05/10/2012
Chia sẻ

MU muốn Real các thêm Kaka để đổi lấy Chicharito..

MU muốn đổi Chicharito lấy Kaka


Theo thông tin từ xứ sở sương mù, ngay sau khi Real Madrid chính thức khởi động lại thương vụ hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez thì MU cũng đã tỏ ra rất thiện chí và muốn phía Real các thêm tiền vệ kiến thiết Kaka như là một phần của cuộc mua bán này. Chicharito Javier Hernandez hiện đang mất chỗ đứng trong đội hình của Quỷ đỏ vì sự vô duyên của anh trước khung thành đối phương và sự tỏa sáng của Robin Van Persie cũng như Danny Welbeck.

mu-muon-co-kaka

Về phía Real Madrid, cái họ thực sự thiếu lúc này là một tiền đạo cắm thực thụ có khả năng đánh hơi bàn thắng trong vòng cấm, điều mà người ta đã từng thấy Ruud Van Nistelrooy làm được. Hàng tiền vệ của Real lúc này là quá chật chội với những cái tên như Modric, Oezil, AlonsoKhedira nên việc Kaka cạnh tranh vị trí chính thức là rất khó. Điều duy nhất cản trở thương vụ này là Kaka có chịu chấp nhận làm "con tốt thí" hay không.

Man City theo đuổi Arturo Vidal


Tiền vệ người Chile, Arturo Vidal đang trở thành cái tên hot trong 1 tháng qua khi cả hai CLB thành Manchester và Real Madrid đều đã lên tiếng xác nhận rằng họ muốn có trong đội hình cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Chelsea tại cúp C1. HLV Roberto Mancini đang muốn gia cố lại sức chiến đấu của hàng tiền vệ sau khi khu trung tuyến của Man xanh tỏ ra hoàn toàn lép vế trước các cầu thủ Dortmund đêm hôm thứ tư vừa qua.

mu-muon-co-kaka

Arturo Vidal là cầu thủ có lối chơi nhiệt tình và vô cùng mạnh mẽ trong tranh chấp tay đôi. Trước Vidal, Man City tưởng như đã có thể đưa về sân Etihad tiền vệ Danielle De Rossi nhưng vào phút chót thì Roma đã từ chối và muốn đội phó của mình gắn bó trọn đời với đội bóng. Tuy nhiên để có thể giành được sự phục vụ của Arturo Vidal thì Man City sẽ phải đưa ra một lời đề nghị nặng kí đủ để Juventus chịu nhả trụ cột ở hàng tiền vệ của họ.

Chris Smalling trở lại tập luyện


Một tin vui vừa được phát đi từ bộ phận y tế của Manchester United khi trung vệ sinh năm 1990, Chris Smalling sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Smalling đã bị rạn xương bàn chân và không thể góp mặt trong các trận đấu của MU từ cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên anh đã có thể tập nhẹ trở lại và dự kiến sẽ sẵn sàng bổ sung cho hàng phòng ngự vốn đang sứt mẻ nghiêm trọng của Quỷ đỏ.

mu-muon-co-kaka

Manchester United đang rất trông chờ vào sự trở lại của các cầu thủ ở hàng phòng ngự khi họ chỉ có trong tay hai sự lựa chọn duy nhất cho vị trí trung vệ là Rio FerdinandJonny Evans. Cả FerdinandEvans đều đã thể hiện một phong độ hết sức kém cỏi ở chuỗi trận vừa qua của MU khiến cho người hâm mộ càng thêm nhớ Vidic, SmallingPhil Jones.

El Shaarawy giỏi ngang Neymar


Chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khen ngợi tiền đạo trẻ của AC Milan, Stephan El Shaarawy rằng tài năng của anh được sánh ngang với thần đồng bóng đá Brazil, Neymar. Phó chủ tịch của Milan, ông Galliani đã có những so sánh giữa cầu thủ gốc Ai Cập với Samuel Eto'o nhưng theo ông Ancelotti thì "tiểu Pharaoh" có lối đá và tính cách giống với Neymar hơn cả.

mu-muon-co-kaka

"Tại sao lại là Samuel Eto'o trong khi tôi thấy cậu ta giống với Neymar hơn cả. El Shaarawy đã có một khởi đầu rất tốt tại Serie A mùa này và tôi đang rất háo hức được chứng kiến cậu ấy hợp với Pato thành một cặp song sát của Milan", HLV trưởng của PSG cho biết. El Shaarawy gia nhập Milan từ Genoa vào năm 2011 và ở mùa giải này anh đã có được 5 bàn thắng cho riêng mình và đang trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Milan.

Arsenal săn hậu vệ trẻ người Croatia


Bộ phận tuyển trạch viên của Arsenal vừa gửi tới HLV Arsene Wenger bản CV của một cầu thủ trẻ tiềm năng người Croatia, đó là Sime Vrsaljko. Cầu thủ sinh năm 1992 này có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Dinamo Zagreb. Vrsaljko được đôn lên đội 1 năm 17 tuổi và từ đó trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của các nhà đương kim vô địch giải quốc nội Croatia.

mu-muon-co-kaka

Dinamo Zagreb đã từng từ chối bán Vrsaljko cho Marseille tuy nhiên nếu như Arsenal đặt lên bàn đàm phán một mức giá hợp lí cho tài năng của Vrsaljko thì khả năng họ có được sự phục vụ của cầu thủ này là rất cao.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày