"Máu" ghi bàn đẹp, Rô điệu dính chấn thương

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:55 08/10/2012

Do quá cố gắng, Ronaldo đã gặp phải chấn thương....

Ronaldo bị nghi chấn thương bả vai


Cựu tiền vệ ngôi sao của MU, Cris Ronaldo đang được bộ phận y tế của Real Madrid theo dõi rất sát khi anh cảm thấy đau buốt ở vai, sau một pha tung người móc bóng hụt ở hiệp 2 trận El Classico đêm qua.

mau-ghi-ban-dep-ro-dieu-dinh-chan-thuong

Trong vài ngày tới các bác sĩ sẽ tiếp tục đưa Ronaldo đi chụp cắt lớp để xác định mức độ chấn thương. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barcelona tại Camp Nou vào đêm qua sau khi ghi 2 bàn thắng cho Real qua đó giúp Kền Kền Trắng có được 1 điểm.

MU hỏi mua trung vệ của Fulham

BLĐ Manchester United vừa cho biết, họ đang xem xét trường hợp của trung vệ người Na Uy, Brede Hangeland của Fulham và sẽ chính thức đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho anh trong một vài ngày tới. MU đang phải gặp khủng hoảng rất lớn ở vị trí trung vệ khi Vidic, SmallingPhil Jones phải vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

mau-ghi-ban-dep-ro-dieu-dinh-chan-thuong

Mặc dù Brede Hangeland không còn trẻ và đi ngược lại với chính sách chuyển nhượng của MU lúc này, tuy nhiên, Sir Alex Ferguson mong muốn có một cầu thủ đẳng cấp để trám ngay lập tức vào lỗ hổng ở hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ.

Newcastle yêu cầu FA điều tra Van Persie


BLĐ của "chích chòe" vừa gửi công văn lên tổ chức tối cao FA để yêu cầu một cuộc điều tra về hành động thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ Yohan Cabaye của trung phong đang chơi cho MU, Robin Van Persie. "Tôi đã xem lại băng ghi hình và đó là một pha thúc cùi chỏ hết sức lộ liễu. Cho dù Cabaye có lẽ đã làm gì đó để phải nhận như vậy nhưng Van Persie xứng đáng phải chịu một án phạt". HLV Alan Pardew của Newcastle nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

mau-ghi-ban-dep-ro-dieu-dinh-chan-thuong

Hiện tại thì MU và Van Persie đều đang rất hồi hộp chờ bản tường trình trận đấu từ trọng tài Howard Webb và nếu như ông Webb ghi lại tình huống đó thì chắc chắn tiền đạo người Hà Lan sẽ phải chịu án phạt nghiêm khắc từ FA.

Allegri: Sai lầm của trọng tài đã lấy của chủng tôi tất cả


HLV của AC Milan, ông Maximilliano Allegri vừa lên tiếng chỉ trích các quyết định sai lầm của trọng tài trong trận derby Milano với đối thủ Inter cho dù đội khách chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Yuto Nagatomo thì Milan vẫn không thể giữ lại được dù chỉ là 1 điểm. "Tôi chưa bao giờ phàn nàn điều gì về các trọng tài nhưng bây giờ thì có rồi đấy", Ông Allegri mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu với một thái độ tức tối.

mau-ghi-ban-dep-ro-dieu-dinh-chan-thuong

"Đáng ra chúng tôi đã phải có được một quả 11m sau tình huống Robinho bị phạm lôi nhưng ông ấy lờ đi, cả pha bóng Emanuelson bị lỗi từ phía sau nữa", HLV Allegri cho biết. Với thất bại này, Milan đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm sau 7 trận đã đấu.

Dani Alves chấn thương


Hậu vệ phải của Barcelona, Dani Alves đã gặp phải một chấn thương trong trận El Clasico đêm qua với Real Madrid. Cầu thủ người Brazil chỉ góp mặt được 27 phút trước khi được thay ra bởi cầu thủ trẻ Martin Montoya. Alves là người đã mắc lỗi vị trí trong pha bóng mở tỷ số của Ronaldo và sau đó anh đã gặp một chút vấn đề về tâm lí thi đấu.

mau-ghi-ban-dep-ro-dieu-dinh-chan-thuong

Mức độ chấn thương của Alves sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán trong vài ngày tới sau khi anh được đưa đi chụp chiếu một cách cẩn thận. Nếu Alves chấn thương nặng thì đó sẽ là một tổn thất cực kì nặng nề khi hàng thủ của Barca đã mất đi bộ đôi trung vệ chắc chắn nhất của mình là Gerard PiquePuyol.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày