Lampard được đại gia Trung Quốc mời gọi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:36 09/10/2012

Liệu tiền vệ kì cựu của Chelsea có chấp nhận dưỡng già tại châu Á?

1 triệu bảng để Lampard tới Trung Quốc


Tiền vệ 34 tuổi của Chelsea, Frank Lampard vừa nhận được một lời đề nghị đến từ Trung Quốc. Theo đó, Frankie sẽ nhận được mức lương là 250.000 bảng/ tuần sau thuế (8 tỷ 250 triệu đồng). Hiện tại Lampard đang phải làm bạn với băng ghế dự bị tại Chelsea và trong thời gian tới có lẽ tiền vệ này sẽ suy nghĩ về việc rời khỏi The Blues khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2013 và với chính sách trẻ hóa của mình, Chelsea chỉ đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Lampard nhưng mức lương thì bị giảm đi đáng kể.

lampard-duoc-dai-gia-trung-quoc-moi-goi

Lampard cho biết anh chỉ quan tâm đến những thử thách mới trong sự nghiệp của mình chứ không phải vấn đề tiền bạc. Hiện tại Thân Hoa Thượng Hải vả Beijing Guodan đang là hai đội bóng nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, LA Galaxy từ Mỹ cũng mong muốn có được Lampard như là một sự thay thế cho biểu tượng David Beckham đã 38 tuổi và sẽ giải nghệ trong nay mai.

Arsenal tìm được sự thay thế cho Walcott


Thông tin từ xứ sở sương mù cho biết, các Pháo thủ London đang để mắt đến cầu thủ trẻ Wilfred Zaha của Crystal Palace như là một sự thay thế cho Theo Walcott trong trường hợp "số 14" vẫn không bằng lòng với việc gia hạn hợp đồng và muốn ra đi. Zaha đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Arsenal sau khi lập một cú đúp vào lưới của Burnley qua đó giúp Crystal Palace giành chiến thắng 4-3.

lampard-duoc-dai-gia-trung-quoc-moi-goi

Để có được Zaha, Arsenal dự kiến sẽ phải chi ra ít nhất là 12 triệu bảng mới mong thuyết phục được Crystal Palace nhả cầu thủ này. Đây không phải là lần đầu tiên The Gunners để mắt tới một cầu thủ ở hạng thấp hơn mà điển hình như trường hợp Carl Jenkinson tới Emirates từ Charlton Athletic ở giải hạng hai.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Ogbonna


Báo chí Italia vừa đăng tải thông tin về sự có mặt của các tuyển trạch viên Quỷ Đỏ vùng Merseyside để theo dõi màn trình diễn của trung vệ trẻ Angelo Ogbonna trong màu áo của Torino. Sau khi bị thuyết phục bởi phong độ ấn tượng của Ogbonna ở trung tâm hàng phòng ngự Torino trong trận gặp Cagliari hôm chủ nhật, BLĐ Liverpool tuyên bố họ sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

lampard-duoc-dai-gia-trung-quoc-moi-goi

Ogbonna năm nay mới 24 tuổi nhưng đã được định giá 16 triệu bảng (528 tỷ đồng) và được hai CLB khác của nước Anh là Manchester United và Everton để mắt tới.

Stramaccioni tự hào khi được so sánh với Mourinho


Chiến lược gia trẻ tuổi của Inter Milan, Andrea Stramaccioni mới đây đã tỏ ra rất tự hào sau khi được chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti lên tiếng khen ngợi và so sánh với "người đặc biệt" Jose Mourinho. Stramaccioni vừa giúp Inter Milan giành chiến thắng trong trận derby một cách thuyết phục mà theo ông Moratti miêu tả thì chiến lược gia 36 đang tái hiện lại hình ảnh của "Interinho" ngày nào.

lampard-duoc-dai-gia-trung-quoc-moi-goi

"Tôi rất tự hào về những gì mà ngài Moratti đã nói về sự so sánh giữa tôi và Mourinho. Tôi chưa có gì trong tay cả còn ông ấy thì đã giành được mọi thứ cao quý nhất với Inter. Nhiệm vụ của tôi là giúp Inter tái hiện lại được thành tích vẻ vang ấy và điều đầu tiên tôi cần làm là phải thật tỉnh táo", ông Stramaccioni cho biết.


Marcelo: Cuộc đua vô địch chưa ngã ngũ


Hậu vệ trái người Brazil của Real Madrid vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm của anh trước báo chí về cuộc đua tới ngôi vô địch giữa Barcelona và Real Madrid ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 24 tuổi tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid trong trận "Siêu kinh điển" vừa qua và cho rằng cuộc đua vô địch chưa thể ngã ngũ trong một sớm một chiều cho dù khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng đang là 8 điểm.

lampard-duoc-dai-gia-trung-quoc-moi-goi

"8 điểm là một khoảng cách lớn nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc đâu. Không một ai đảm bảo rằng Barcelona sẽ không xảy chân. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải làm tốt phần việc của mình, giành tối đa các điểm số và chờ đợi họ mất tập trung", Marcelo cho biết
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày