Sao trẻ MU sẽ trở lại trong trận gặp Chelsea

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 09/10/2012

Một tin vui cho MU ở thời điểm hàng phòng ngự của họ đang bất ổn hơn bao giờ hết.

Phil Jones trở lại trong trận gặp Chelsea


Hàng thủ của MU vừa đón nhận một tin vui từ trung vệ trẻ Phil Jones. Bộ phận y tế của Quỷ Đỏ đã xác nhận rằng Phil Jones có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Chelsea ngày 28 tháng 10 tới đây sau khi phải trải qua ca phẫu thuật rách sụn đầu gối phải. Phil Jones đã có thể tập riêng với những liệu pháp trị liệu nhằm lấy lại cảm giác và tăng độ khỏe của đầu gối trong 2 tuần vừa qua.

sao-tre-mu-se-tro-lai-trong-tran-gap-chelsea

"Phil rất cố gắng tập luyện và hiện đang hồi phục nhanh hơn dự kiến một chút và hiện cậu ấy đang hướng tới trận đấu với Chelsea", một nguồn tin thân cận với MU cho biết. Sir Alex Ferguson hiện đang rất đau đầu với hàng thủ của Quỷ Đỏ và sự trở lại của Phil Jones sẽ gia cố thêm sự chắc chắn cho vị trí trung vệ của MU.

Napoli theo đuổi Vito Mannone


Đội bóng xứ Naples vừa lên tiếng xác nhận họ muốn có sự phục vụ của thù thành trẻ tuổi Vito Mannone trong đội hình. Mannone hiện đang gây được ấn tượng tốt tại Arsenal sau khi được lựa chọn để bắt thay cho thủ thành số 1, Wojciech Szczesny bị chấn thương.

sao-tre-mu-se-tro-lai-trong-tran-gap-chelsea

Tuy nhiên một vụ chuyển nhượng đối với thủ môn này là khó xảy ra mặc dù Arsenal không tỏ ra mong muốn giữ chân bằng được Mannone nhưng mới đây chính thủ môn 24 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thương vụ chuyển tới Napoli và mong muốn được cạnh tranh cho vị trí của mình tại Arsenal. "Tôi đang rất hạnh phúc lại Emirates và không có lí do gì để tôi nghĩ tới một bến đỗ khác. Chấn thương của Szczesny thành thực mà nói đã mở ra cho tôi một cơ hội và tôi sẽ không để vuột mất", Vito Mannone chia sẻ.

AC Milan chịu thiệt vì các CĐV


Trận derby Milano đã mang lại những tổn thất hết sức nặng nề cho AC Milan. Họ đã để thua Inter và tụt xuống vị trí thứ 11 với chỉ 7 điểm. Hơn thế nữa nửa đỏ đen thành Milan còn phải chịu án phạt 8.000 euro (208 triệu đồng) từ FIGC (Liên đoàn bóng đá Italia) vì đã để cho các CĐV của họ mất kiểm soát trong trận đấu.

sao-tre-mu-se-tro-lai-trong-tran-gap-chelsea

Cụ thể, các Milanista đã ném chai lọ xuống mặt sân cỏ sau khi đội nhà thi đấu không như mong muốn của họ. Bên cạnh đó, các CĐV của Milan còn chăng biểu ngữ xúc phạm đến tiền đạo Antonio Cassano của Inter. "Mày là kẻ phản bội, Cassano. Hãy trả lại máy trợ tim cho chúng tao", các tifosi của Milan ám chỉ thời gian Cassano phải phẫu thuật tim khi đang thi đấu cho Milan.


Falcao: Tôi thích cạnh tranh với Messi và Ronaldo


Tiền đạo người Colombia của Atletico Madrid cho biết, anh rất hứng thú khi được cạnh tranh danh hiệu Pichichi (vua phá lưới) với hai cầu thủ xuất sắc Messi Ronaldo. Radamel Falcao đang có phong độ ghi bàn hết sức ấn tượng khi liên tiếp nổ súng trong màu áo Atletico và giúp đội bóng thủ đô Madrid vững chãi ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

sao-tre-mu-se-tro-lai-trong-tran-gap-chelsea

"Tôi rất tự hào khi mình ghi được nhiều bàn thắng hơn Messi và Ronaldo. Hy vọng rằng tôi có thể giữ được phong độ này và tiếp tục được cạnh tranh với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ", Falcao cho biết.

Raven Morrison lại "ra đường"


Cựu thành viên của lò đào tạo trẻ MU Ravel Morrison một lần nữa phải trả giá về thói sinh hoạt vô kỉ luật của mình. Cầu thủ 19 tuổi hiện đang thi đấu cho Birmingham City theo một bản hợp đồng cho mượn từ Westham United nhưng thường xuyên bỏ bê tập luyện. Mới đây BLĐ của Birmingham đã quyết định sẽ trả cầu thủ lắm tài nhiều tật này về lại với CLB West Ham vì đã không thể chịu đựng thêm thói vô kỉ luật của anh.

sao-tre-mu-se-tro-lai-trong-tran-gap-chelsea

Morrison đã bị MU đẩy tới West Ham sau những đòi hỏi hết sức quá đáng về vấn đề lương bổng. Những tưởng sau khi tới West Ham cầu thủ được MU đánh giá là tài năng trẻ sáng giá sau thời Paul Scholes sẽ tỉnh ngộ thế nhưng anh vẫn tiếp tục sa đà vào các cuộc vui và bỏ bê tập luyện. Nếu muốn trả Morrison về West Ham thì Birmingham sẽ phải nhận được sự đồng ý của cá nhân Morrison và BLĐ của The Hammers.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày