Puyol sợ phải nghỉ hưu "non"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:34 12/10/2012
Chia sẻ

Trung vệ đội trưởng của Barca vẫn còn muốn cống hiến rất nhiều tuy nhiên có vẻ như tuổi tác không cho phép anh tiếp tục...

Puyol: Tôi sợ mình không thể tiếp tục


Trung vệ đội trưởng của Barcelona vừa lên tiếng lo ngại cho sự nghiệp thi đấu của mình vì những chấn thương nặng anh gặp phải thời gian gần đây mất rất nhiều thời gian để phục hồi. Carles Puyol đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối trái hồi mùa hè và sau khi trở lại thi đấu cho Barca, anh tiếp tục bị rách dây chằng gối phải.

puyol-so-phai-nghi-huu-non

Mới đây, Puyol đã gặp phải thêm một chấn thương kinh hoàng nữa khi bị trật khớp khuỷu tay trong trận đấu với Benfica ở Champions League. "Tôi tập luyện ngày đêm với các bác sĩ của phòng phục hồi nhưng dường như chấn thương của tôi không có tiến triển. Tôi lo sợ rằng tuổi tác đã ảnh hưởng đến khả năng tự phục hồi của bản thân và điều đó khiến cho sự nghiệp của tôi có lẽ phải dừng lại", Puyol buồn bã chia sẻ.

Nani trên đường trở thành Quaresma mới


Các CĐV trung thành của Quỷ đỏ đang rất thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ Luis Nani và lo sợ rằng anh sẽ trở thành một Ricardo Quaresma mới của bóng đá thế giới khi bộc phát tài năng rất sớm và sau đó lụi tàn cũng nhanh, đến giờ thì tắt hẳn.

puyol-so-phai-nghi-huu-non

Nani đã có một mùa giải 2010/2011 cực kì thành công với 10 bàn thắng và vô số đường kiến tạo. Thời điểm đó rất nhiều người đã nghĩ rằng Nani đã vượt qua được cái bóng của Ronaldo và tự tạo cho mình một chỗ đứng trên bản đồ bóng đá thế giới. Tuy nhiên sự thỏa mãn quá sớm và lối chơi rườm rà cộng thêm sự ích kỉ đã làm cho Nani không còn là chính mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang bị Manchester United rao bán với giá 25 triệu bảng (825 tỷ đồng).

Ronaldo gắn bó với Real Madrid

BLĐ Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ kí vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới năm 2017 và mức lương mà CR7 nhận được là 15 triệu Euro/năm (390 tỷ đồng).

puyol-so-phai-nghi-huu-non

Đây được xem là sự xuống nước của BLĐ Kền Kền Trắng khi họ chấp nhận nâng lương cho CR7 sau khi anh tạo ra scandal "buồn" hồi đầu tháng 9 và sau đó là những bóng gió về 1 sự ra đi. Về phía Ronaldo, đây sẽ là bản hợp đồng với mức lương khủng khiến cho cầu thủ người Bồ Đào Nha toàn tâm toàn ý phục vụ cho Real.

Vidic sẽ không rời khỏi Old Trafford


Trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic vừa len tiếng phủ nhận khả năng anh sẽ rời khỏi Manchester United ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới để tới đầu quân cho "gã khổng lồ" xứ Catalan, Barcelona. Thủ quân của MU hiện đang phải điều trị những biến chứng sau phẫu thuật nối dây chằng chéo đầu gối phải.

puyol-so-phai-nghi-huu-non

"Vidic đang phải chịu áp lực của chấn thương và tất cả những gì cậu ấy quan tâm bây giờ là tập luyện và làm sao để trở lại nhanh nhất có thể. Cả tôi và Vidic đều luôn tâm niệm một điều rằng cậu ấy đang được chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, vậy thì tại sao lại nghĩ tới một bến đỗ mới", người đại diện của Nemanja Vidic chia sẻ.

Juventus theo đuổi Lewandowski


Bộ phận chuyển nhượng của Juventus đã xác nhận rằng họ coi tiền đạo đang chơi bóng cho Borussia Dortmund, Robert Lewandowski là mục tiêu số một nhằm bổ sung hàng tiền đạo của mình. Tiền đạo người Ba Lan hiện đang được rất nhiều đội bóng ở châu Âu để mắt tới và nổi bật hơn cả là Manchester United. Quỷ đỏ đã từng có giao kèo bằng miệng với Lewandowski về việc anh sẽ tới sân Old Trafford sau khi hết hợp đồng với Dortmund.

puyol-so-phai-nghi-huu-non

Juventus đã từng liên hệ với rất nhiều mục tiêu trong mùa hè thế nhưng họ chỉ lại kí được hợp đồng với một mình Nicklas Bentner. Nếu muốn có được Lewandowski, "bà đầm già" sẽ phải hành động rất nhanh chóng vì MU hiện đang đi trước họ rất nhiều.

Pato cần luôn khỏe mạnh


HLV trưởng đội tuyển quốc gia Brazil, Mano Menezes vừa lên tiếng cho biết ông cần tiền đạo Alexander Pato phải luôn ở trong tình trạng sung sức nhất để có thể cống hiến cho tuyển Brazil. "Pato là một cầu thủ rất tài năng mà bóng đá Brazil hiếm khi sản sinh ra được. Tuy nhiên vấn đề của cậu ấy là những chấn thương triền miên ngăn cản Pato tỏa sáng. Điều cậu ấy cần làm vào lúc này là cố gắng tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn nữa", ông Menezes chia sẻ.

puyol-so-phai-nghi-huu-non

Tiền đạo có biệt danh "chú vịt" đã giành huy chương bạc Olympics cùng đội tuyển Brazil nhưng vẫn chưa một lần ra sân chính thức cho Milan ở mùa giải này vì chấn thương và những rắc rối tình yêu.

Rooney làm đội trưởng Tam Sư


HLV Roy Hodgson vừa khẳng định ông sẽ để tiền đạo đang chơi cho Manchester United, Wayne Rooney mang chiếc băng đội trưởng của Tam Sư trong trận đấu gặp San Marino sắp tới. Trước việc Terry đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau scandal phân biệt chủng tộc, LampardGerrard đều đang gặp vấn đề với chấn thương thì việc Rooney dẫn dắt Tam Sư thi đấu tại vòng loại World Cup 2014 được xem là một điều hợp lí.

puyol-so-phai-nghi-huu-non

Rooney tỏ ra rất tự hào khi chia sẻ về điều này: "Tôi chưa từng mang băng đội trưởng tại MU và cũng chưa bao giờ phải nhận trách nhiệm lớn lao như thế này cả. Tôi sẽ cố gắng để động viên và dẫn dắt các đồng đội vượt qua được thử thách khó khăn với San Marino. Tôi tin mình sẽ làm tốt".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày