Rooney bị "xin" mất quần

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:24 14/10/2012

Rooney chỉ còn biết cười trừ vì tình huống hy hữu sau trận.

Rooney bị "xin" mất quần


Tiền đạo Wayne Rooney vừa gặp phải một tình huống khá hy hữu sau trận đại thắng 5-0 của tuyển Anh trước San Marino. Một cầu thủ của đội khách đã tiến đến Rooney sau trận đấu và ngỏ ý muốn có chiếc quần mà anh đang mặc để làm kỉ niệm. Lí do mà cầu thủ đội khách xin quần của Rooney là do tiền đạo đang thuộc biên chế của MU đã đổi áo với một cầu thủ của San Marino trước đó.

Rooney bị "xin" mất quần

"Tôi đã trao chiếc áo đấu của mình cho một cầu thủ đội bạn, và ngay sau đó chiếc quần của tôi cũng chịu số phận tương tự", Rooney vừa cười vừa cho biết về tình huống hy hữu sau trận.

Arjen Robben chưa hẹn ngày trở lại


Tiền vệ cánh trái người Hà Lan, Arjen Robben vừa cho biết anh vẫn chưa chắc chắn về ngày mà mình có thể ra sân thi đấu trở lại. Robben đã bị chấn thương ở đùi và hiện đã vắng mặt 3 tuần. Tiền vệ có đôi chân pha lê này đã được HLV Van Gaal cho ở lại Đức để tiếp tục điều trị dứt điểm vết đau của mình.

Rooney bị "xin" mất quần

"Rất khó để tôi biết được thời điểm mình có thể trở lại. Các bác sĩ và tôi đã cố gắng thử mọi thứ và tập luyện hết sức có thể, tuy nhiên đây thực sự là một điều không may mắn", Robben buồn bã chia sẻ.

MU thưởng hợp đồng mới cho Cleverley


Theo nguồn tin từ tời Dailymail của nước Anh, BLĐ MU đang chuẩn bị thưởng cho tiền vệ Tom Cleverley một bản hợp đồng mới với mức lương gấp đôi những gì mà cầu thủ này đang được nhận ở thời điểm hiện tại. Cleverley hiện đang nhận được 40.000/ tuần (1 tỷ 320 triệu đồng) và mức lương dự kiến của anh sẽ là 80.000 bảng/ tuần (2 tỷ 640 triệu đồng).

Rooney bị "xin" mất quần

Màn trình diễn ấn tượng của Cleverley đang thực sự giúp cho Sir Alex thoát khỏi cơn đau dầu về người sẽ thay thế Scholes ở khu trung tuyến và một mức lương mới được coi là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của "số 23"

Liverpool nhắm Demba Ba


Cuộc khủng hoảng ở hàng công của Liverpool càng thêm trầm trọng khi mới đây tiền đạo số 2 của Quỷ đỏ, Fabio Borini đã bị gãy chân và sẽ chắc chắn phải ngồi ngoài vài tháng. Trước tình hình chỉ còn một mình Luis Suarez trên hàng công, HLV Brendan Rogers đã ngỏ ý muốn đưa về Anfield tiền đạo Demba Ba của Newcastle United. Số tiền mà Liverpool ước tính sẽ chi cho Ba là 7 triệu bảng (231 tỷ đồng).

Rooney bị "xin" mất quần

Demba Ba đã ghi được 22 bàn thắng sau 41 lần ra sân cho "Chích Chòe" và hiện đang gặp một chút rắc rối với HLV Alan Pardew. Nếu khéo léo trên bàn đàm phán thì khả năng Liverpool có được cầu thủ này là rất cao.

Bordeaux để mắt tới "người cũ" Chamakh


CLB của nước Pháp đang lên kế hoạch đưa tiền đạo người Ma rốc, Marouane Chamakh về lại với Ligue 1. Chamakh rời khỏi Bordeaux sau khi hết hợp đồng với đội bóng này và chuyển tới Arsenal. Tuy nhiên chỉ sau một mùa giải thi đấu cho các Pháo thủ, Chamakh đánh mất niềm tin nơi HLV Arsene Wenger và liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Rooney bị "xin" mất quần

Bordeaux hiện đang trong giai đoạn tái thiết lại đội bóng sau những sự ra đi của hàng loạt các trụ cột và nếu như trở lại với Ligue 1 thì tiền đạo người Ma Rốc chắc chắn sẽ là một nhân tố không thể thiếu.

Del Piero "nổ súng" trên đất Úc


Tiền đạo Del Piero đã có được bàn thắng đầu tiên của mình cho Sydney FC trong trận đấu với Newcastle Jets. Mặc dù đội nhà để thua với tỉ số 2-3 nhưng đây thực sự là một trận đấu đáng nhớ cho cá nhân Del Piero. Tiền đạo kì cựu người Italia đã có được bàn thắng sau một pha đá phạt sở trường ở cự li 20m. Đây cũng chính là trận đấu chính thức đầu tiên của Del Piero trên sân nhà Allianz của Sydney FC.

Rooney bị "xin" mất quần

Bên cạnh bàn thắng của Del Piero thì một cầu thủ kì cựu khác cũng đã có màn ra mắt thành công đó là Emile Heskey, cựu tiền đạo của Liverpool, Aston Villa và Wigan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày