Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:08 16/10/2012

Tiền vệ của Liverpool khẳng định anh vẫn đủ sức gánh trọng trách cao cả tại tuyển Anh

Gerrard: Tôi vẫn là đội trưởng của Tam Sư


Tiền vệ kì cựu Steven Gerrard vừa lên tiếng khẳng định anh chưa bao giờ hết nhiệt huyết thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Anh, hơn thế nữa cầu thủ này cũng bày tỏ rằng anh chưa muốn nhường trọng trách làm đội trưởng cho một cầu thủ nào khác, cụ thể là Rooney.

Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

"Tôi rất nóng lòng được ra sân trong trận đấu thứ 99 của mình cho đội tuyển. Đó là một vinh dự rất lớn. Còn về chiếc băng đội trưởng ư? Rooney sẽ phải đợi nhé vì tôi vẫn đang tận hưởng quãng thời gian tự hào khi được làm "sư tử đầu đàn" của mình", Gerrard khẳng định anh vẫn còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho Tam sư trong vai trò của một đội trưởng.

Man City gia hạn hợp đồng với Yaya Toure


Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure đã được BLĐ Manchester City gia hạn hợp đồng sau những đóng góp không biết mệt mỏi của anh cho đội bóng. Yaya Toure được coi là cầu thủ quan trọng nhất của Man xanh ở tuyến tiền vệ với lối đá máu lửa không ngại va chạm nhưng cũng rất kỹ thuật.

Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

Được biết Toure sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2015 với mức lương 220.000 bảng/ tuần (7 tỷ 260 triệu đồng). Với việc gia hạn tới năm Toure 32 tuổi, Man City đã đập tan những ánh mắt dòm ngó tới "viên ngọc quý" này sau khi anh lấp lửng về một sự ra đi khi đã giành danh hiệu vô địch ngoại hạng cùng Man xanh.

17 triệu bảng cho Isco


BLĐ MU vừa khẳng định họ muốn có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha, Isco ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. MU đã theo dõi màn trình diễn của Isco từ rất lâu và tới thời điểm này thì họ quyết định hỏi mua anh một cách chính thức để nhanh chóng đập tan những sự dòm ngó của các đội bóng khác.

Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

Cái giá mà MU đưa ra cho Isco là 17 triệu bảng (561 tỷ đồng). Tuy nhiên để có được Isco ngay trong tháng 1 tới đây thì MU chắc chắn sẽ phải rất khéo léo trên bàn đàm phán vì Malaga đang tỏ ra không mấy mặn mà với việc để Isco ra đi, nhất là trong bối cảnh họ đã mất Santi Carzola cho Arsenal.

Sturridge bị rao bán


Tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đã được Chelsea bật đèn xanh để ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Cái giá mà Chelsea đặt ra cho cựu cầu thủ của Man City này là 15 triệu bảng (495 tỷ đồng). "Số 23" hiện chưa ra sân một lần nào trong màu áo của Chelsea ở mùa giải này và hiện đang phải điều trị chấn thương gân kheo.

Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

Sturridge không tạo được ấn tượng tốt đẹp với HLV Di Matteo khi chiến lược gia người Italia lên thay Villas Boas và kể từ đó đến nay anh luôn làm bạn với ghế dự bị. Được biết, Arsenal và Liverpool là hai đội đang bám sát những diễn biến có thể xảy ra với thương vụ Sturridge.

Ozil: Mục tiêu của tôi là được chơi dưới quyền Mourinho


Tiền vệ người Đức, Mesut Ozil vừa có những chia sẻ với tờ Marca đôi điều về cuộc sống bóng đá của anh và trong đó là ý kiến về hai ông thầy MourinhoJoachim Loew.

Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

"Tôi luôn muốn chơi tốt và cống hiến tất cả những gì tôi có cho Real Madrid và đội tuyển Đức. Mục tiêu của tôi là được chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của Mourinho và tôi đã đạt được điều đó. Cả Joachim LoewMourinho đều muốn tôi có được phong độ tốt nhất. Họ rất cố gắng để có thể điều chỉnh sao cho tôi phát huy được hết khả năng của mình và tôi rất biết ơn vì điều đó", Ozil chia sẻ.

Real Madrid dính virus FIFA


CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang phải chịu những tổn thất cực kì nặng nề sau loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Cụ thể họ đã mất Fabio Coentrao vì chấn thương háng ở trận Bồ Đào Nha gặp Nga. Trung vệ Pepe cũng không thể thi đấu trọn vẹn ở trận đấu đó vì bị đau mắt cá. Ngoài ra KhediraSergio Ramos đều có vấn đề với bắp chân và hiện đang được cho nghỉ ngơi.

Gerrard "dằn mặt" Rooney vụ băng đội trưởng Tam Sư

Hai cầu thủ quan trọng khác của Real Madrid cũng phải nghỉ thi đấu là MarceloHiguain. Trong khi Marcelo bị vỡ xương bàn chân và phải ngồi ngoài 3 tháng thì Higuain bị một vết bầm ở sườn và được dự báo sẽ trở lại trong thời gian sớm hơn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày