Barca trói chặt các "công thần"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:45 18/12/2012

Đây là một tin rất vui với các CĐV đội bóng xứ Catalan…

Barca giữ chân thành công Messi, Xavi, Puyol


Trên website chính thức của Barca đã đăng tải thông tin về việc CLB này đã chính thức gia hạn thành công hợp đồng với bộ 3 cầu thủ Messi, Xavi Puyol. Theo như thông báo này, Messi sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2018 còn Xavi Puyol sẽ ở lại tới năm 2016.

Barca trói chặt các "công thần" 1

Theo như dự tính ban đầu, quá trình đàm phán 3 hợp đồng này sẽ kết thúc sau lễ Giáng sinh nhưng rất mừng cho Barcelona, mọi chuyện đều diễn biến tích cực để họ có thể thông báo tin vui thay cho quà Giáng sinh cho toàn bộ CĐV đội bóng. Trong tuần tới, Barca sẽ tổ chức lễ ký kết chính thức với 3 ngôi sao này tại Nou Camp.

Balotelli chính thức kiện Man City


Theo như giới truyền thông Anh cho biết, ngày mai, Balotelli và người đại diện của Man City sẽ gặp mặt nhau tại một tòa án ở London để “làm rõ trắng đen” vụ Man xanh phạt tiền đạo người Ý 340.000 bảng (khoảng 11,2 tỷ đồng) vì có thái độ thiếu tích cực trong tập luyện và thi đấu. Phía Man City tỏ ra rất tự tin với cơ hội giành chiến thắng của mình khi đã làm đúng theo các quy chế cầu  thủ chuyên nghiệp tại Anh.

Barca trói chặt các "công thần" 2

Chưa biết kết quả vụ kiện sẽ ra sao nhưng dường như chắc chắn một điều rằng “Bad boy” sẽ không còn tương lai tại Etihad nữa, nhất là trong bối cảnh tiền đạo này không còn có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Bóng đá Ý một lần nữa thẳng tay với tiêu cực


CLB Napoli vừa bị LĐBĐ Ý trừ 2 điểm trên bảng xếp hạng Serie A năm nay sau nhưng rắc rối liên quan đến việc giàn xếp tỷ số của thủ môn Gianello cách đây 2 năm. Với mức phạt này, Napoli đã rớt từ vị trí số 3 xuống vị trí thứ 5 với 31 điểm sau 17 vòng đấu.

Barca trói chặt các "công thần" 3

Không chỉ có CLB mà các cầu thủ liên quan cũng phải nhận những án kỷ luật nghiêm khắc. Cụ thể, đội trưởng Paolo Cannavaro và hậu vệ Grava sẽ bị cấm thi đấu 6 tháng do bao che và không tố giác hành động bán độ của đồng đội. Riêng “thủ phạm chính”, thủ môn Gianello bị cấm thi đấu tới 21 tháng.

Arsenal tranh thủ tiếp cận Alves


Trong thời gian gần đây, cụ thể là dưới thời của HLV Tito Vilanova, Alves đã không còn được trọng dụng, thậm chí hiện nay cầu thủ này còn là sự lựa chọn sau cả hậu vệ trẻ Montoya. Chính điều này khiến cho khả năng ra đi của Alves là rất cao. Nắm bắt rất nhanh, Arsenal đã nhảy vào cuộc để có được chữ ký của hậu vệ cánh phải này.

Barca trói chặt các "công thần" 4

Hiện nay, Arsenal chưa có lời đề nghị chính thức nào với Barcelona, họ mới chỉ đánh tiếng để chờ phản ứng của các bên, nhưng rất có thể trong vài ngày tới, một cái giá sẽ được đưa ra cho hậu vệ người Brazil. Nếu về với Arsenal, khả năng chắc chắn Alves sẽ có vị trí chính thức khi mà Wenger đã “chán ngấy” Sagna.

Sao trẻ Liverpool sẽ ở lại Anfield


Nỗ lực có được Raheem Sterling của các đại gia bóng đá Anh như MU và Chelsea gần như không còn giá trị khi cầu thủ vừa tròn 18 tuổi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Liverpool.  Theo như bản hợp đồng này, mức lương của Sterling sẽ là 30.000 bảng/1 tuần (khoảng 990 triệu đồng) kèm theo những khoản thưởng nếu thi đấu tốt.

Barca trói chặt các "công thần" 5

Số tiền 30.000 bảng/1 tuần mà Liverpool tra cho Sterling có thể kém xa số tiền mà MU hay Chelsea sẵn sàng bỏ ra nhưng việc được ở lại thi đấu với một vị trí chắc chắn trong đội hình Liverpool đã khiến cho Sterling đồng ý với bản hợp đồng này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày