Messi lại được vinh danh

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:42 15/12/2012
Chia sẻ

Tiền đạo người Argentina liên tiếp nhận được các danh hiệu...

Messi được World Soccer vinh danh

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi vừa một lần nữa được xướng tên cho giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012" do tạp chí World Soccer bình chọn. Được biết, El Pulga đã giành danh hiệu này lần thứ ba liên tiếp sau các năm 2009 và 2011 và trở thành cầu thủ thứ hai sau Cris Ronaldo làm được điều này. Messi có tổng cộng 47.33% phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ hai là Ronaldo với 19.01% và Iniesta đứng thứ ba với 9.77% phiếu bầu.

Messi lại được vinh danh 1

Man City lỗ xấp xỉ 100 triệu bảng

Bộ phận kinh tế của Man City vừa thông báo kết quả kinh doanh cho năm 2012 của nửa xanh thành Manchester. Theo đó, đội bóng đang "sống" dưới sự bảo trợ của các ông chủ A Rập có khoản lỗ lên tới xấp xỉ 100 triệu bảng (3.300 tỷ đồng). Đây thực sự là một khoản lỗ khổng lồ và The Citizens có thể sẽ gặp rắc rối với luật cân bằng tài chính của UEFA nhưng BLĐ Man City vẫn rất tự tin vì khoản lỗ đó đã giảm đi một nửa so với mùa giải năm ngoái (197.5 triệu bảng - 6.517,5 tỷ đồng) vì Man City đã giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh và được thi đấu ở Champions League dù không có được kết quả như ý.

Messi lại được vinh danh 2

Mourinho đã đàm phán với PSG

Báo chí Pháp trong những ngày qua đã liên tục đăng tải thông tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho và người đại diện Jorge Mendes đã bay tới Paris để đàm phán với PSG về các điều khoản trong hợp đồng và chiến lược xây dựng đội bóng. Đây thực sự là một thông tin quan trọng trong thời điểm mối quan hệ giữa Mourinho và dàn sao ở Real Madrid đang có những ngăn cách lớn, đặc biệt là sau trận thua Celta Vigo tại cúp nhà Vua, "người đặc biệt" đã có những phát biểu úp mở về tương lai của mình và có lẽ mọi chuyện đang dần sáng tỏ. Hiện đang có thông tin cho rằng, Real Madrid nhắm tới Arsene Wenger của Arsenal như là một sự thay thế nếu Mou quyết định ra đi.

Messi lại được vinh danh 3

MU chi tiền đón tài năng người Bỉ

BLĐ Man United vừa khẳng định, họ sẽ chi ra khoản tiền là 16 triệu bảng (528 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ đang thi đấu trong màu áo của Porto, Steven Defour. Sir Alex Ferguson đã để mắt tới Defour kể từ khi anh còn thi đấu trong màu áo của Standard Liege thế nhưng sự thiếu dứt khoát của "ông già gân" đã khiến cho cầu thủ này quyết định đầu quân cho Porto. Defour được biết đến là một tiền vệ có lối chơi rắn và máu lửa, một tư chất mà MU đang rất cần ở khu vực giữa sân.

Messi lại được vinh danh 4

Arsenal quyết đấu MU vì Sterling

Kể từ sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, tài năng trẻ Raheem Sterling trở thành món hàng hot được tranh giành bởi rất nhiều các ông lớn của giải ngoại hạng cũng như tại châu Âu. Mới đây thì Arsenal và MU đã cùng nhau nhảy vào cuộc chiến giành sự phục vụ của tiền vệ trẻ này. Giá trị của Sterling được cho là rơi vào khoảng 15 triệu bảng (495 tỷ đồng) và với tài năng của Sterling thì chắc chắn MU và Arsenal sẽ phải chi nhiều hơn con số đó.

Messi lại được vinh danh 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày