Sir Alex tâng Van Persie lên mây

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:56 16/12/2012
Chia sẻ

"Ông già gân" đã dành những lời có cánh cho học trò của mình...

Sir Alex ca ngợi Van Persie

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng hết lời ca ngợi tiền đạo Robin Van Persie khi cầu thủ người Hà Lan tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn tuyệt vời của mình. Persie chính là người đã khai thông thế bế tắc cho MU trong trận đấu với Sunderland đêm qua và cũng chính anh đã có đường kiến tạo cho Wayne Rooney lập công. "Persie di chuyển hết sức thông minh và điều đó khiến cho các hậu vệ gặp khó khăn trong việc theo kèm. Tôi rất vui khi Rooney và Persie đang chơi hết sức ăn ý, điều này sẽ giúp hàng công của MU mạnh lên rất nhiều", Sir Alex cho biết.

Sir Alex tâng Van Persie lên mây 1

Wilshere sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tiền vệ Jack Wilshere tiết lộ, anh và Arsenal sẽ ngồi vào bàn đàm phán để nói chuyện về vấn đề gia hạn hợp đồng với các Pháo Thủ. "Tôi sẽ đàm phán với Arsenal để khẳng định lòng trung thành của mình với đội bóng. Tôi còn trẻ vậy nên sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal", Wilshere cho biết. Tiền vệ 20 tuổi này mới chỉ trở lại sau 17 tháng không thi đấu vì chấn thương mắt cá chân rất nặng.

Sir Alex tâng Van Persie lên mây 2

Downing thừa nhận không còn tương lai ở Anfield

Tiền vệ đang gây thất vọng tràn trề, Stewart Downing cho biết, anh sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây vì không còn tìm được một chỗ đứng trong đội hình chính của Liverpool. Downing chuyển tới The Kop từ Aston Villa với bản hợp đồng kỉ lục 20 triệu bảng (660 tỷ đồng), thế nhưng tiền vệ này chưa một lần lập công cho Liverpool tại giải ngoại hạng. Bên cạnh đó, lối chơi quá đơn giản của Downing cũng không phù hợp với tư duy chiến thuật mới mà ông Brendan Rogers đang áp dụng cho Liverpool. Hiện tại, Everton và Fulham đang để mắt tới tiền vệ này và một cuộc chia ly trong tháng 1 là tốt cho cả Downing và Liverpool.

Sir Alex tâng Van Persie lên mây 3

Arsenal chi đậm để tăng cường tiền đạo

BLĐ Arsenal cho biết, họ đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền là 22 triệu bảng (726 tỷ đồng) để thuyết phục Bayern Leverkusen nhả tiền đạo trẻ Andre Schurrle. Cầu thủ 22 tuổi này từng là mục tiêu theo đuổi hết sức gắt gao của Chelsea thế nhưng trước sự cứng rắn của Leverkusen, The Blues đã phải rút lui. Trong khi đó, Arsenal đang rất cần bổ sung thêm một tiền đạo để có thể tận dụng tối đa các cơ hội mà hàng tiền vệ tạo ra. Chắc chắn các Pháo Thủ sẽ phải chi đậm và kiên trì trong thương vụ này nếu muốn Schurrle cập bên sân Emirates.

Sir Alex tâng Van Persie lên mây 4

Giovinco đang chờ hợp đồng mới

Người đại diện của cầu thủ Sebastian Giovinco, ông Andrea D'Amico vừa cho biết rằng "Kiến nguyên tử" đang chờ đợi Juventus đề nghị anh kí vào một bản hợp đồng mới với đội bóng. Hợp đồng hiện tại của Giovinco sẽ hết hạn vào năm 2015 và ông D'Amico cho rằng Juventus nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Giovinco nếu không muốn bị làm phiền bởi sự nhòm ngó từ những đội bóng khác. "HLV Conte rất thích cách chơi của Giovinco và chính vì vậy mà ông ấy đã mang Sebastian về. Cậu ấy hòa nhập với đội bóng rất tốt và tôi tin rằng Juve đang chờ đợi tới một thời điểm thích hợp để gia hạn hợp đồng", ông D'Amico chia sẻ.

Sir Alex tâng Van Persie lên mây 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày