Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:56 15/12/2012
Chia sẻ

El Pulga đang liên tiếp lập nên các kỉ lục cả trong và ngoài sân cỏ...

Messi đạt 40 triệu fan trên Facebook

Tiền đạo người Argentina của Barcelona, Lionel Messi lại vừa thiết lập nên một kỉ lục mới, lần này là về số lượng fan trên mạng xã hội Facebook. Được biết, trang Facebook cá nhân của Messi đã đạt đến con số 40 triệu người "thích" và sau sự kiện này thì bản thân El Pulga đã đăng một dòng trạng thái để cảm ơn tấm lòng của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. "Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn. 40 triệu người quả là một con số cực kì lớn. Cảm ơn rất nhiều vì các bạn đã luôn ủng hộ tôi", Messi chia sẻ.

Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook 1

Robinho sẽ chia tay AC Milan vào mùa hè 2013

Người đại diện của Robinho và đồng thời cũng là cha đẻ của anh, ông Gilvan De Souza vừa lên tiếng khẳng định rằng tiền đạo người Brazil sẽ chia tay AC Milan vào mùa hè năm 2013 để quay trở về Brazil thi đấu cho CLB Santos, đội bóng mà anh đã khởi nghiệp từ năm 2002. Robinho gia nhập AC Milan năm 2010, tuy không còn giữ được phong độ đỉnh cao như thời còn thi đấu trong màu áo Real Madrid nhưng tiền đạo người Brazil cũng có những đóng góp nhất định trong màu áo của Rossoneri khi ghi được 22 bàn thắng sau 71 lần ra sân, giành được 1 Scudetto với đội bóng của ông chủ Silvio Berlusconi.

Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook 2

Lewandowski thừa nhận mong muốn tới MU thi đấu

Tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski vừa lên tiếng xác nhận mong muốn tới thi đấu tại giải ngoại hạng Anh trong màu áo của Quỷ Đỏ thành Manchester. Lewandowski là mục tiêu mà Sir Alex Ferguson đã theo đuổi từ rất lâu và thậm chí "ông già gân" còn đặt vấn đề với Dortmund tới 2 lần hồi kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua thế nhưng đội bóng nước Đức đã một mực từ chối. Với việc Lewandowski chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6 sang năm và bản thân cầu thủ này cũng muốn tới sân Old Trafford thì nhiều khả năng, Dortmund sẽ phải bán tiền đạo người Ba Lan nếu như không muốn mất trắng anh.

Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook 3

Cựu GĐĐH Liverpool thừa nhận "làm giá" vụ Torres tới Chelsea

Cựu giám đốc điều hành của Liverpool, ông Damien Comolli vừa lên tiếng xác nhận rằng Chelsea đã bị "làm giá" trong thương vụ mua Fernando Torres ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2011. Được biết, ban đầu đại gia thành London chỉ muốn trả cho Liverpool 25 triệu bảng (825 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha, thế nhưng nắm bắt được sự thèm muốn mà chủ tịch Chelsea, Abramovich dành cho Torres, Liverpool đã rất khôn ngoan "moi" thêm được 25 triệu bảng nữa để chốt lại vụ chuyển nhượng kỉ lục 50 triệu bảng (1.650 tỷ đồng) và Torres là người của sân Stamford Bridge. "Đó là một cú hời lớn mà có lẽ Liverpool sẽ không làm được lần thứ hai", ông Comolli cho biết.

Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook 4

Lampard thừa nhận sẽ chia tay Chelsea

Tiền vệ kì cựu Frank Lampard vừa thừa nhận khả năng sẽ rời Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 34 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2013 và nhiều khả năng cựu tiền vệ của West Ham sẽ rời sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vì The Blues đang thực hiện chính sách trẻ hóa đội hình và đương nhiên, Lampard không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của ông chủ Abramovich nữa. Hiện, Lampard đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng tại giải MLS của Mỹ nhưng bản thân tiền vệ này đã lên tiếng khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với giải ngoại hạng Anh.

Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook 5

Huntelaar thích tới Inter Milan

Người đại diện Arnold Oosterveer của tiền đạo người Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar đã lên tiếng khẳng định rằng thân chủ của ông cảm thấy hứng thú với lời đề nghị tới chơi bóng cho Inter Milan hơn là hai bến đỗ tại giải ngoại hạng là Liverpool và Arsenal. "Cậu ấy không hề cảm thấy phiền nếu quay về thành phố Milan thi đấu một lần nữa", ông Oosterveer cho biết. Đội bóng chủ quản của Huntelaar, Schalke 04 cũng không bày tỏ ý định sẽ giữ chân cầu thủ này và với số tiền ít nhất là 10 triệu bảng (330 tỷ đồng), Inter sẽ có thể thuyết phục được đội bóng nước Đức nhả người.

Messi đạt cột mốc 40 triệu fan trên Facebook 6
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày