HLV Wenger ấn tượng với chiến thắng của Arsenal

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 18/12/2012

Chiến lược gia người Pháp ấn tượng với cách mà các học trò đứng dậy sau thất bại trước Bradford...

Wenger ấn tượng với chiến thắng của Pháo Thủ

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng ca ngợi chiến thắng 5-2 của Arsenal trước Reading trong trận đấu muộn của giải ngoại hạng Anh đêm qua. "Tôi rất ấn tượng với các học trò. Tại thời điểm chúng tôi dẫn 4-0, các cầu thủ đã có một chút chủ quan và thật may là họ đã rút kinh nghiệm trận đấu với Bradford và không có thêm một sai lầm nào xảy ra nữa", ông Wenger cho biết. Arsenal vừa bị loại khỏi Capital One Cup một cách không thể tồi tệ hơn và chiến thắng này trước Reading là điều hết sức cần thiết để kéo đội bóng trở lại với quỹ đạo.

HLV Wenger ấn tượng với chiến thắng của Arsenal 1

Inter nhắm người thừa của Arsenal

BLĐ Inter Milan cho biết, họ đang để mắt tới tiền đạo thất sủng tại sân Emirates, Marouane Chamakh. Cầu thủ người Ma rốc hiện không còn tìm được chỗ đứng trong đội hình của Arsenal và chỉ được trao cơ hội ở những trận đấu Cup không mấy quan trọng. Trong khi đó, Inter Milan đang rất cần bổ sung một tiền đạo để hỗ trợ cho cặp đôi Cassano Milito đã 30 và 33 tuổi. Nếu thương vụ này diễn ra thì sẽ có lợi cho cả 3 bên khi mà Arsenal cũng đang muốn thoát khỏi "cục nợ", Chamakh thì cần được ra sân nhiều hơn còn Inter sẽ có thêm một phương án thay thế ở hàng tiền đạo.

HLV Wenger ấn tượng với chiến thắng của Arsenal 2

Tello ở lại Barca đến 2016

CLB Barcelona vừa đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của tiền đạo cánh Christian Tello. Theo đó, cầu thủ trẻ này đã quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2016 với đội chủ sân Camp Nou và điều khoản giải phóng hợp đồng là 10 triệu euro (260 tỷ đồng). "Tôi rất tự hào và hạnh phúc. Tôi luôn mơ tới ngày này khi còn là một đứa trẻ. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng những người đã đặt niềm tin vào tôi", Tello chia sẻ.

HLV Wenger ấn tượng với chiến thắng của Arsenal 3

Gomis thích thú vì được cả Chelsea lẫn Liverpool để mắt tới

Tiền đạo đang thi đấu trong màu áo của CLB Lyon, Bafetimbi Gomis vừa lên tiếng bày tỏ sự thích thú của mình khi được cả hai CLB lớn của Premier League là Chelsea và Liverpool để mắt tới. Mặc dù Gomis đã thừa nhận anh sẽ không rời Lyon ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này nhưng bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng bày tỏ mong muốn được chuyển tới một bến đỗ mới danh tiếng hơn.

 "Tôi rất hạnh phúc về điều này thế nhưng vụ chuyển nhượng có thể xảy ra hay không thì còn phụ thuộc vào Lyon nữa. Tôi chắc chắn sẽ không rời Gerland vào tháng 1 mà mọi chuyện sẽ được giải quyết vào kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Dù sao thì không phải lúc nào bạn cũng nhận được lời mời từ Chelsea và Liverpool", Gomis chia sẻ.

HLV Wenger ấn tượng với chiến thắng của Arsenal 4

Puyol: Real chắc chắn chưa bỏ cuộc

Trung vệ đội trưởng của Barcelona, Carles Puyol vừa lên tiếng khẳng định rằng đại kình địch của Barca, Real Madrid chắc chắn vẫn chưa hề bỏ cuộc trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa bóng năm nay. Phong độ của Real cho tới thời điểm này của mùa giải là cực kì tệ hại khi họ đã bị Barca bỏ cách tới 13 điểm trên bảng xếp hạng và thậm chí còn vừa để Espanyol cầm hòa ngay trên sân Bernabeu. Thế nhưng Puyol vẫn tin rằng, Real Madrid chưa hề bỏ cuộc. "Nếu có một đội bóng nào đó sẽ cạnh tranh với chúng tôi tới cùng, đó là Real Madrid. Điều này đã từng xảy ra trước đây khi chúng tôi có khoảng cách 12 điểm nhưng vẫn phải chờ tới trận đấu tại Bernabeu mới có thể vô địch", Puyol đánh giá cao Real.

HLV Wenger ấn tượng với chiến thắng của Arsenal 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày