Ibrahimovic lại "trở mặt"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:48 19/12/2012

"Gã du mục" lại vừa cho người hâm mộ thấy tính khí thất thường của mình...

Ibra bất ngờ khen Messi

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa bất ngờ lên tiếng khen ngợi tài năng của Lionel Messi và khẳng định tiền đạo người Argentina xứng đáng giành danh hiệu QBV 2012. Còn nhớ, Ibra chính là người đã phản ứng rất dữ dội trước việc Messi lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên giành QBV thế nhưng bây giờ thì "Gã du mục" lại bày tỏ sự ủng hộ của mình với người đồng đội tại Barca một thời. "Tôi biết rằng anh ấy đã giành được danh hiệu này rất nhiều lần rồi. Thế nhưng thật sự là tài năng của Messi xứng đáng với nhiều lần nữa. Anh ấy chơi bóng cứ như trên điện tử vậy", Ibra khẳng định sự ủng hộ với Messi.

Ibrahimovic lại "trở mặt" 1

Abidal được sắp trở lại thi đấu

Hậu vệ của Barcelona, Eric Abidal vừa được các bác sĩ thông báo về tình trạng sức khỏe của anh sau ca phẫu thuật ghép gan diễn ra thời gian trước đây. Theo đó, Abidal sẽ được phép chơi bóng lại một cách bình thường sau khi bộ phận y tế không phát hiện thấy một biến chứng nào ở gan của anh. Việc Abidal có thể trở lại thi đấu là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của cầu thủ này trong suốt 7 tháng vừa qua khi anh phải ngồi ngoài để chữa bệnh. Hiện, phía Barca chưa đưa ra ngày chính thức cho sự trở lại của hậu vệ người Pháp nhưng có lẽ sẽ không một ai vội vàng với trường hợp của Abidal.

Ibrahimovic lại "trở mặt" 2

Roma không muốn bán De Rossi

BLĐ AS Roma vừa chính thức lên tiếng khuyên Man City nên quên tiền vệ Danielle De Rossi. Đội phó của Roma hiện đang trong tầm ngắm của HLV Mancini và chiến lược gia này dự tính sẽ chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây dựa vào những mâu thuẫn đang nảy sinh giữa De Rossi và HLV Zeman trong thời gian qua. "Chúng tôi sẽ không đời nào bán De Rossi. Cậu ấy là một thành viên rất quan trọng của đội bóng và khi mà Totti nghi hưu, Roma sẽ được xây dựng xung quanh De Rossi", một thành viên trong BLĐ Roma cho biết.

Ibrahimovic lại "trở mặt" 3

Sterling sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool

BLĐ Liverpool vừa lên tiếng đập tan những tin đồn xung quanh chuyện tài năng trẻ Raheem Sterling sắp rời Anfield bằng tuyên bố, cầu thủ 18 tuổi này sắp sửa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Kop. Được biết, mức lương khởi điểm của Sterling cho hợp đồng này sẽ là 30.000 bảng/ tuần (990 triệu đồng) và sẽ còn tăng lên dựa theo phong độ của Sterling trong tương lai. Đây quả thực là tin không thể tốt hơn đối với các fan của Liverpool khi Sterling đang nằm trong sự nhòm ngó của MU, Arsenal cũng như Chelsea và nếu không tỏ ra quyết liệt thì chắc chắn Liverpool sẽ mất đi tài năng sáng giá của mình.

Ibrahimovic lại "trở mặt" 4

Sturridge thích tới Liverpool hơn Tottenham

Tài năng trẻ đang thất sủng của Chelsea, Daniel Sturridge vừa khẳng định, anh mong muốn bến đỗ mới của mình là Liverpool thay vì Tottenham, nơi có người thày cũ Villas Boas, như nhiều người đồn đoán. Sturridge đã không còn được ra sân nhiều cho Chelsea kể từ khi HLV Di Matteo lên nắm quyền. Và kể cả sau khi vị chiến lược gia người Italia bị sa thải thì cầu thủ mang áo số 23 này cũng không được tạo cơ hội dưới thời của Benitez. Vậy nên việc Sturridge ra đi vào kì chuyển nhượng tháng 1 này được xem là hợp lí nếu không muốn tương lai của anh bị chôn vùi.

Ibrahimovic lại "trở mặt" 5

Chelsea đưa Diego Simeone vào tầm ngắm

BLĐ Chelsea vừa xác nhận sự quan tâm của họ dành cho chiến lược gia người Argentina của Atletico Madrid, Diego Simeone. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những gì mà Simeone làm được tại sân Vicente Calderon là không thể phủ nhận. Trong khi đó, Chelsea hiện vẫn đang ráo riết tìm một HLV đủ tài năng cũng như cá tính để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vì Rafa Benitez chỉ là phương án tạm thời. Sở dĩ Chelsea chuyển hướng quan tâm của họ sang Simeone là vì bộ sậu của sân Stamford Bridge lo ngại sẽ không thể có được chữ kí của Pep Guardiola.

Ibrahimovic lại "trở mặt" 6

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày