Công Vinh sắp ra nước ngoài chơi bóng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:32 20/12/2012

Tiền đạo đang thất nghiệp Lê Công Vinh quyết định sẽ xuất ngoại...

Công Vinh sang Indonesia thử việc

Thông báo chính thức từ phía đội bóng Indonesia, Sriwijaya, tiền đạo Lê Công Vinh sẽ được mời sang CLB nằm ở phía Nam Sumatra để thử việc. Công Vinh đang lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi đội bóng của bầu Kiên giải thể và không một đội bóng nào tại V-League có thể chi ra số tiền giải phóng hợp đồng cho Vinh là 18 tỷ đồng. Chính vì vậy mà tiền đạo xứ Nghệ đang hy vọng, việc sang Indonesia thử việc sẽ giúp cho anh có cơ hội chơi bóng. Giải vô địch Indonesia sẽ khởi tranh vào tháng 1 tới đây vậy nên Vinh sẽ phải hết sức cố gắng thể hiện mình nếu muốn có một vị trí trong đội hình chính.

Công Vinh sắp ra nước ngoài chơi bóng 1

Real Madrid ra thông cáo bày tỏ sự cảm thông với Vilanova

Kền Kền Trắng Real Madrid vừa gạt sang một bên sự thù địch với Barcelona để đưa ra một thông cáo nhằm chia sẻ với HLV Tito Vilanova sau khi chiến lược gia trẻ tuổi của Barca phát hiện một khối u nhỏ ở tuyến mang tai và sẽ lên bàn mổ để phẫu thuật cắt bỏ trong ngày hôm nay. "Real Madrid C.F muốn bày tỏ tất cả sự ủng hộ, tình thân thiết và sự yêu quý tới HLV của F.C Barcelona, Tito Vilanova, và mong ông chóng bình phục. Real Madrid C.F xin gửi sự ủng hộ này tới CLB và gia đình của Tito", thông cáo trên trang chủ của Real Madrid cho biết.

Công Vinh sắp ra nước ngoài chơi bóng 2

Man City mất Nasri vì chấn thương

Bộ phận y tế của Man City vừa thông báo một tin không hề vui chút nào khi tiền vệ Samir Nasri sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần để điều trị chấn thương háng. Tiền vệ tấn công người Pháp đã bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ của Newcastle ở trận đấu trên sân St James' Park hồi cuối tuần trước. Đây quả thực là một tin không tốt chút nào đối với HLV Mancini khi giải ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn nước rút và lịch thi đấu dày đặc của dịp lễ Giáng Sinh và năm mới đòi hỏi các đội bóng phải có một lực lượng hùng hậu.

Công Vinh sắp ra nước ngoài chơi bóng 3

Khedira không hài lòng với kết quả của Real Madrid

Tiền vệ Samir Khedira vừa lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với những kết quả không tốt của Real Madrid trong thời gian gần đây. Kền Kền Trắng giờ chỉ còn biết trông vào Champions League khi họ đã bị Barcelona bỏ cách tới 13 điểm tại La Liga. "Mùa giải này không đáng xảy ra với một đội bóng như Real Madrid. Chúng tôi không thể hài lòng với những gì mình đang có. Toàn đội đã không tìm được nhịp điệu ngay từ đầu mùa và cả trong những giai đoạn nhất định. Những trận đấu xa nhà, Real Madrid đã để mất điểm quá nhiều", Khedira cho biết.

Công Vinh sắp ra nước ngoài chơi bóng 4

Rio Ferdinand lọt vào tầm ngắm của QPR

BLĐ QPR vừa khẳng định họ đang lên kế hoạch tiếp cận với trung vệ của MU, Rio Ferdinand hòng đưa cầu thủ này về với sân Loftus Road. Hợp đồng hiện tại của Ferdinand với MU còn giá trị tới tháng 6 năm 2013 thế nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có động thái nào muốn tái kí hợp đồng mới với anh. Lí do là Ferdinand năm nay đã 34 tuổi và không còn có thể thi đấu đỉnh cao liên tục và cũng rất hay bị chấn thương hành hạ. Nếu về với QPR, Rio sẽ được tái hợp với người em của mình là Anton Ferdinand và cũng vẫn được chơi bóng trong môi trường giải ngoại hạng thay vì phải tới MLS hay Trung Quốc để "dưỡng già"

Công Vinh sắp ra nước ngoài chơi bóng 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày