Real Madrid muốn có Arsene Wenger: Quá tam ba bận

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 28/01/2013
Chia sẻ

Liệu chiến lược gia người Pháp có chịu gật đầu với Real Madrid hay lại là một lời từ chối...

Mọi chuyện đang ngày càng rối ren ở Santiago Bernabeu khi các cầu thủ công khai chống đối HLV Jose Mourinho. Gần đây nhất, đã có những thông tin lọt ra ngoài đội bóng rằng đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos bày tỏ mong muốn được ra đi nếu Mourinho vẫn còn tại vị ở Real Madrid.

Trước tình hình ấy, chủ tịch Perez buộc phải đứng ra dàn xếp và điều tốt nhất mà ông có thể làm hiện tại là để cho Jose Mourinho ra đi và mang về một chiến lược gia tên tuổi khác. Và đó không phải ai xa lạ hơn Arsene Wenger, mục tiêu ưa thích đã từng từ chối chủ tịch Perez tới 2 lần trong quá khứ.

Real Madrid muốn có Arsene Wenger: Quá tam ba bận 1

Có thể nói, mọi thứ đã đổi khác rất nhiều kể từ thời điểm Wenger từ chối chuyển tới sân Bernabeu. Arsenal đã trải qua 7 năm không có nổi một danh hiệu và đại bộ phận CĐV của The Gunners bắt đầu tỏ ra mất niềm tin cũng như nghi ngờ vào sự tận tâm của chiến lược gia người Pháp. Hợp đồng của ông Wenger vẫn còn tới mùa giải 2014, nhưng không ai dám chắc rằng "Giáo sư" sẽ vẫn còn ở lại sau khi mùa giải này kết thúc.

Real Madrid muốn có Arsene Wenger: Quá tam ba bận 2

Để có thể giành được chữ ký của ông Wenger, Real sẽ phải cạnh tranh với PSG khi đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng muốn đưa "Giáo sư" hồi hương. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra sự lựa chọn thì có lẽ ông Wenger sẽ tới Real vì danh tiếng và tiềm lực của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không thể chối cãi. Và Real cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu bảng/mùa (231 tỷ đồng) của "Giáo sư".

Real Madrid muốn có Arsene Wenger: Quá tam ba bận 3

Tất nhiên trong số các Gooners, không phải ai cũng muốn chứng kiến ông Wenger rời khỏi Emirates nhưng nếu vị HLV người Pháp ra đi thì nhiều khả năng Jurgen Klopp của Dortmund sẽ là cái tên thay thế.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày