Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:13 19/12/2012
Chia sẻ

Một tin rất không vui cho các CĐV đội bóng xứ Catalan.

HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư


Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, HLV của Barca vừa được chẩn đoán là tái phán căn bệnh ung thư tuyến nước bọt đã khiến ông phải phẫu thuật và nghỉ trong một thời gian dài hổi cuối năm 2011 đầu năm 2012. Chưa có thêm thông tin cụ thể về tình trạng của vị HLV này nhưng có thể trong trường hợp xấu nhất, Vilanova sẽ phải rút khỏi cương vị HLV trưởng của Barcelona.

Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư 1

Vilanova được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Barca thay cho Guardiola từ tháng 4 vừa qua và trong thời gian dẫn dắt tại Nou Camp, HLV này đã có được những thành công bước đầu với đội bóng xứ Catalan. Tito Vilanova đang cùng Barca độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga cũng như đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

Sir Alex thừa nhận Mourinho… đẹp trai hơn mình


HLV người Scotland đã có một buổi giao lưu hết sức thú vị với các sinh viên trường đại học danh  tiếng Havard. Khi được yêu cầu nhận xét về Mourinho, “Ông già gân” đã dành hết lời ngợi khen cho người đồng nghiệp trẻ tuổi, “Cậu ấy là một người đặc biệt thật sự. Thông minh, tài giỏi, có uy với các cầu thủ của mình và đặc biệt cậu ấy còn rất đẹp trai. Tôi cũng có những điều đó chỉ kém Mourinho ở khoản đẹp trai”, Sir Alex trả lời một cách hài hước.

Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư 2

HLV lão luyện của MU cũng thừa nhận rằng ông rất ngại phải đối đầu với Mourinho trong giai đoạn vị HLV Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Chelsea.

Tuyển Việt Nam tăng hạng một cách khó hiểu


Mặc dù có một kết quả bết bát tại AFF Suzuki Cup vừa qua nhưng đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn bất ngờ được tăng 7 bậc từ vị trí 138 lên vị trí 131 ở bảng xếp hạng FIFA. Với việc tăng hạng này, Việt Nam vẫn tiếp tục đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Một thông tin khiến CĐV Việt Nam không biết nên vui hay buồn cho bóng đá nước nhà.

Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư 3

Cũng theo bảng xếp hạng này, Tây Ban Nha vẫn là đội bóng đứng đầu với 1606 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Đức gần 200 điểm. Argentina của Messi vẫn đứng ở vị trí thứ 3.

Benitez: “Tôi không có vấn đề gì với Oscar”


Tại FIFA Club World Cup 2012 vừa qua, Oscar đã có một trận bán kết thành công nhưng không hiểu sao Benitez lại để anh ngồi ngoài  trong phần lớn thời gian thi đấu của trận chung kết. Điều này đã làm xuất hiện nhiều đồn đoán về mâu  thuẫn của Benitez và cậu học trò trẻ tuổi.

Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư 4

Để  trả lời cho những tin đồn này, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi chẳng có vấn đề gì với Oscar, nhiệm vụ của một HLV là phải kiểm soát được các cầu thủ của mình, đặc biệt là ở vị trí của Oscar còn có rất nhiều cầu thủ thi đấu tốt như Mata và Hazard, cần phải trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ, sự cạnh tranh sẽ làm cho họ tiến bộ hơn”.

Huntelaar muốn hưởng lương cao nhất Arsenal


Arsenal đang rất quan tâm tới tiền đạo người Hà Lan đang  thi đấu cho Schalke 04 tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Pháo thủ là việc Huntelaar đang đòi hỏi mức lương quá cao. Cụ thể số tiền mà tiền đạo Hà Lan muốn nhận được trong một tuần là 100.000 bảng (Khoảng 3,3 tỷ đồng) một con số quá lớn với Arsenal, thậm chí còn nhiều hơn cả Lukas Podolski, người đang hưởng lương 90.000 bảng/1 tuần (khoảng gần 3 tỷ đồng).

Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư 5

Tuy mức lương yêu cầu là khá cao nhưng Arsenal vẫn tỏ ra rất quan tâm  tới thương vụ này vì hợp đồng của Huntelaar với Schalke 04 đang sắp hết hạn và có thể Pháo thủ sẽ không mất nhiều tiền cho phí chuyển nhượng.

Sao bóng đá Zambia sắp tới Arsenal


Hậu vệ số 1 của bóng đá Zambia, Stoppila Sunzu vừa chia sẻ với báo chí rằng anh sẽ đến Arsenal ngay sau khi CAN 2013 kết thúc. Đây là một hậu vệ đầy triển vọng, tuy mới chỉ 23 tuổi nhưng Sunzu đã là cầu thủ không thể thay thế của Zambia với 32 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Sốc: HLV Tito Vilanova tái phát bệnh ung thư 6

Trước đây, suýt chút nữa Sunzu đã tới Premier League khi anh đã có những buổi tập với Reading nhưng rất tiếc là khi đó Sunzu chưa đủ điều kiện về số lần khoác áo tuyển quốc gia để xin giấy phép thi đấu tại Anh .
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày