Walcott dính chấn thương kinh hoàng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:57 13/10/2012

Tiền vệ của Arsenal đã gặp phải một chấn thương rất nặng trong trận đấu với San Marino đêm qua...

Walcott chấn thương kinh hoàng


Tiền vệ đang chơi cho Arsenal, Theo Walcott ngày hôm qua đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng ở ngực. Cụ thể, sau pha va chạm với thủ thành của San Marino, Walcott đã gục xuống và rất khó khăn trong việc thở. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ thì có thể Walcott đã bị gãy xương sườn.

Walcott dính chấn thương kinh hoàng

"Đó là một pha vào bóng cực kì liều lĩnh của thủ môn đội bạn. Tôi không hiểu tại sao trong tình huống đó trọng tài lại không tặng cho anh ta một chiếc thẻ đỏ. Chúng tôi sẽ phải chờ một vài ngày để các bác sĩ khám cho Walcott. Đây thực sự là một tin không vui chút nào.", HLV Roy Hodgson chia sẻ.

Silvestre phủ nhận khả năng chơi cho MU


Trung vệ kì cựu người Pháp, Mikael Silvestre vừa lên tiếng bác bỏ khả năng anh gia nhập đội bóng cũ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi người ta thấy cầu thủ này tập luyện cùng Quỷ Đỏ ở sân tập Carrington. Tuy nhiên bản thân Silvestre đã lên tiếng bác bỏ điều này. "Tôi đã bàn bạc với Sir Alex và xin được tập cùng đội để giữ phong độ cho tới Giáng Sinh. Nhưng tuyệt đối không có một giao kèo nào giữa tôi và CLB cả", Silvestre cho biết.

Walcott dính chấn thương kinh hoàng

Trung vệ 34 tuổi đã gắn cho với MU từ năm 1999 đến 2008 và giành được rất nhiều vinh quang trước khi chuyển tới Arsenal và Werder Bremen và bây giờ là trở thành cầu thủ tự do.

"Nếu Ronaldo không giành bóng vàng thì đó là một tội ác"


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cho biết quan điểm của ông về việc ai sẽ là người giành danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay giữa RonaldoMessi. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: " Nếu Ronaldo không giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng thì đó là một tội ác không thể tha thứ. Messi giành được danh hiệu này trong nhiều năm qua là do Ronaldo đến từ một hành tinh khác và cậu ấy không được chấp nhận tại đây".

Walcott dính chấn thương kinh hoàng

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí còn mỉa mai Messi một cách thậm tệ và cho đó là lí do tại sao Ronaldo lại không thể có được một danh hiệu nào trong 3 năm qua còn Messi thì có tới 4. " CR7 không giành được danh hiệu này chẳng qua là vì cậu ấy không dễ mến, không biết rao bán hình ảnh của mình, không biết đăng đàn với báo chí để xin lỗi đồng đội sau khi chửi anh ta ở trên sân", HLV Mourinho xỉa xói El Pugna.

Chelsea chính thức đề nghị mua Falcao


BLĐ của Chelsea cho biết, ông chủ của đội bóng là tỷ phú người Nga Roman Abramovic đã duyệt khoản tiền chuyển nhượng kỉ lục trị giá 46 triệu bảng (1518 tỷ đồng) để Chelsea của ông có thể có được sự phục vụ của tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao.

Walcott dính chấn thương kinh hoàng

Falcao hiện đang làm mưa làm gió tại châu Âu với khả năng ghi bàn khủng khiếp của mình cùng lối chơi đầy hoang dã nhưng hiệu quả. Tiền đạo này đã được Man City, Real Madrid và Chelsea liên hệ nhưng hiện tại chỉ có một mình đại gia thành London là quay trở lại với một lời đề nghị thực sự nghiêm túc. Chelsea hiện đang thiếu một mẫu tiền đạo có khả năng hoạt động độc lập và càn lướt kể từ sau khi Drogba ra đi.

MU theo đuổi tài năng trẻ Benfica


HLV Alex Ferguson của Manchester United vừa xác nhận, đội bóng của ông đang để mắt tới tiền đạo trẻ của Benfica, Rodrigo và mong muốn đưa anh về sân Old Trafford để tiếp tục công cuộc trẻ hóa đội hình của mình. Rodrigo năm nay 21 tuổi nhưng đã thi đấu nổi bật trong màu áo của Benfica và đội U21 Brazil.

Walcott dính chấn thương kinh hoàng

MU hiện đang rất muốn có cầu thủ này trong đội hình sau khi chứng kiến khả năng săn bàn tuyệt vời của anh. Tuy nhiên chắc chắn cái giá để đưa Rodrigo khỏi Lisbon sẽ không hề rẻ một chút nào.

Liverpool phủ nhận đã từng liên hệ với Del Piero


Quỷ đỏ vùng Merseyside đã lên tiếng bác bỏ những lời nói của Del Piero về việc "hoàng tử thành Turin" từ chối đến với Anfield là do những ám ảnh về thảm họa Heysel. BLĐ của Liverpool cho biết, họ chưa từng có ý định đưa Del Piero về với sân Anfield và những lời nói của cầu thủ này đưa ra đã xâm phạm nghiêm trọng về hình ảnh của đội bóng và về "quá khứ không nên nhắc lại".

Walcott dính chấn thương kinh hoàng

"CLB chưa hề có một liên hệ nào với Del Piero và người đại diện của cậu ta. Vậy nên những lí do mà cậu ấy đưa ra là không phù hợp. Chúng tôi sẽ không bàn thêm về vấn đề này nữa vì nó liên quan đến những điều nhạy cảm", phát ngôn của Liverpool thông báo cho các phóng viên.



TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày